Bị thất sủng, David Moyes vẫn 'nổ tung trời'

Buổi chào sân Ánh Sáng, HLV David Moyes  đã đưa ra thông điệp cứng rắn và kiêu hãnh.

HLV David Moyes được lãnh đạo Sunderland mời về làm HLV trưởng thay cho Sam Allardyce. Mùa qua, Sunderland có thành tích rất bết bát, chỉ khi Big Sam về giải cứu mới giúp đội trụ hạng một cách ngoạn mục.

Ra mắt CLB tại sân vận động Ánh Sáng, vị HLV người Scotland 53 tuổi này đã đưa ra hàng loạt thông điệp “tự sướng” lẫn cứng rắn với cầu thủ. Tất cả cầu thủ phải chiến đấu với tinh thần luôn nỗ lực hơn những gì mình có thì mới có thể tồn tại được.

Moyes nói: “Sunderland không thực hiện những phi  vụ chuyển nhượng bom  tấn nhưng cầu thủ đã được mua về thì phải thể hiện đúng hoặc hơn giá trị chuyển nhượng thì mới có thể tồn tại. Tôi ở đây dài hạn (hợp đồng bốn năm), tôi sẽ xây dựng các đề án dài hạn. Mỗi cầu thủ không ngừng nỗ lực hơn những gì mình có để giúp CLB và giúp bản thân mình trở nên  giá trị hơn và tốt hơn”.

Những lời phát biểu nặng ký và sắc nét của cựu HLV Everton và MU này được xem là lời dằn mặt cầu thủ, lên tinh thần binh sĩ và tạo sức chiến đấu mới cho CLB.

Moyes nói tiếp: “Tôi về nhận việc với mục tiêu phải chiến thắng trong từng trận. Tôi muốn mọi người ủng hộ tôi và truyền cảm hứng chiến thắng cho tất cả. Tôi từng có bốn chiến  thắng tốt nhất tại Premier League, tôi không muốn mất nó mà tôi muốn phải vượt lên nó. Chiến thắng là điều lớn nhất của tôi”.

Mùa giải đã cận kề Sunderland có những ca chấn thương như tiền  đạo Defoe, các hậu vệ Aanhodt, Kirchoff. Hiện đội vẫn đang thương lượng với hậu vệ trái Davide Santon của đội vừa xuống hạng Newcastle và một vài gương mặt mới nữa để bổ sung lực lượng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm