Bị phụ bạc, Yaya Toure đòi rời Man City

Ở mùa giải năm nay, Yaya Toure là nhân tố quan trọng nhất giúp Man City giành chức vô địch Premier League. Bên cạnh đó, anh đã lọt vào đội hình xuất sắc nhất mùa và chỉ chịu thua Luis Suarez trong cuộc đua danh hiệu PFA. Góp công lớn là vậy song tiền vệ người Bờ Biển Ngà lại không nhận được sự quan tâm từ phía Man City.

Bị phụ bạc, Yaya Toure đòi rời Man City ảnh 1 
Toure muốn rời Man City ngay trong Hè này

Cụ thể, sau khi đăng quang Premier League, Man City đã đổ xô sang Abu Dhabi và tổ chức một bữa tiệc hoành tráng mừng danh hiệu vào ngày 13/5. Đó cũng là ngày sinh nhật của Yaya Toure. Tuy nhiên, ngôi sao người Bờ Biển Ngà lại không nhận được bất cứ một lời chúc mừng nào từ phía các đồng đội và BHL.

Thông tin trên được người đại diện của Toure, ông Dimitry Seluk chia sẻ. Thậm chí, Seluk còn khẳng định Toure đang tìm đường rời Etihad.

“Yaya rất bức xúc. Cậu ta đang cân nhắc việc rời Man City. Có rất nhiều thứ đã xảy ra ở đây khiến Yaya cảm thấy không hài lòng. Man City đã đối xử với Yaya một cách thiếu tôn trọng và làm tổn thương cậu ấy”, Dimitry Seluk, người đại diện của Yaya Toure cho biết.

“Những gì đã xảy ra trong dịp sinh nhật của Yaya có nghĩa rằng CLB không hề quan tâm tới cậu ta. Đó là bằng chứng. Họ có thể nói bất cứ điều gì họ muốn ‘Ồ, chúng tôi quý anh ta nhưng chúng tôi lại quên mất!’. Quên Yaya ư? Sao họ có thể quên 1 cầu thủ đã giúp họ 2 lần vô địch Premier League, 1 FA Cup và 1 League Cup?”, đại diện của Toure tiếp lời.

“Ngày sinh nhật của Toure bình thường như các ngày khác. CLB và các đồng đội của Yaya đáng ra phải có những lời chúc mừng. Nhưng sau khi vô địch Premier League vào ngày 11/5, họ tới Abu Dhabi và vào ngày 13/5, họ tổ chức một bữa tiệc lớn để mừng ngôi vô địch. Chẳng ai đếm xỉa gì đến Yaya bằng 1 câu nói như ‘Chúc mừng sinh nhật!’. Bạn muốn gì hơn thế”, Seluk lại bức xúc thay Toure.

Với tài năng đã được khẳng định trong màu áo Man City, Yaya Toure đã trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn. Nhà ĐKVĐ Premier League chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn nếu ngôi sao người Bờ Biển Ngà khăng khăng ý định rời Etihad.

Theo Hải Nam (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

(PLO)- Giải vô địch futsal sinh viên toàn quốc lần 2-2024 (SV5) sẽ đồng loạt lăn bóng ở vòng loại trên ba miền Bắc, Trung, Nam từ cuối tháng 3, với sự góp mặt tranh tài sôi động của 32 đội bóng hàng đầu.