Bị một loạt CLB dòm ngó, M.U khẩn trương “trói chân” Valencia

Trở lại sau quãng thời gian gần 6 tháng dưỡng thương, Valencia đã gây ấn tượng mạnh cho NHM với sự hoà nhập thần tốc và nhanh chóng trở thành nhân tố chủ chốt của Man Utd trong gia đoạn cuối mùa giải. Phong độ xuất sắc của anh ở hành lang cánh phải Quỷ đỏ thậm chí còn khiến cho người đồng đội Nani phải làm bạn thường xuyên hơn với băng ghế dự bị.

Bị một loạt CLB dòm ngó, M.U khẩn trương “trói chân” Valencia ảnh 1

Cũng chính vì màn trình diễn ấy, một loạt đội bóng lớn như Barcelona, Real Madrid, Inter và AC Milan đang tìm cách lôi kéo tiền vệ người Ecuador rời khỏi Old Trafford. Trước nguy cơ bị đánh cắp ngôi sao, BLĐ Man Utd quyết định sẽ sớm thống nhất gia hạn hợp đồng mới với Valencia cho dù anh vẫn còn 2 năm thời hạn hợp đồng cũ sau khi chuyển tới từ Wigan với giá 16 triệu bảng.

Báo chí Anh trích dẫn lời thành viên trong giới thượng tầng sân Old Trafford tiết lộ: “Man Utd đã thực sự bị thuyết phục bởi phong độ xuất sắc mà Valencia thể hiện sau khi bình phục chấn thương. Phần thưởng sẽ là một bản hợp đồng mới đủ để cậu ấy cảm thấy yên tâm và tiếp tục cống hiến cho M.U”.

“Dù có rất nhiều CLB thể hiện sự quan tâm dành cho Valencia, nhưng chắc chắn cậu ấy sẽ hiểu rằng tại Old Trafford, cậu ấy luôn được hưởng những điều kiện tốt nhất”.

Theo Hải Anh (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm