Bị Man City phá ngang, Chelsea thất bại thương vụ David Luiz

Theo thông tin từ tờ Daily Mail, The Blues một lần nữa đã phải nếm trái đắng trong cuộc chiến giành chữ kí của hậu vệ David Luiz. Trong kì CN mùa Hè, nỗ lực theo đổi ngôi sao 23 tuổi của Chelsea đã vấp phải sự phản đối quyết liệt từ Benfica khi họ khẳng định sẽ chỉ bán Luiz với mức giá không dưới 43 triệu bảng.

Bị Man City phá ngang, Chelsea thất bại thương vụ David Luiz ảnh 1

Tuy nhiên, động thái mới đây của David Luiz đã làm sống dậy niềm hi vọng có được anh của CLB chủ sân Stamford Bridge và buộc Benfica phải nhượng bộ khi hậu vệ người Brazil trì hoãn kí gia hạn hợp đồng với đội bóng của Bồ Đào Nha.

Ngay lập tức, Chelsea tái khởi động lại đàm phán và đề nghị Benfica bán ngôi sao của mình với mức giá 17 triệu bảng. Nhưng lời đề nghị này chưa đủ hấp dẫn với Benfica và The Blues một lần nữa lại bị từ chối, nguyên nhân một phần vì sự xuất hiện của thiếu gia lắm tiền Man City.

Tờ Record của Bồ Đào Nha tiết lộ, The Citizens đã phá ngang Chelsea khi cử đại diện tới gặp BLĐ Benfica và đưa ra mức giá hấp dẫn hơn rất nhiều lần, 25 so với 17 triệu bảng của The Blues.

Tuy vậy, phí chuyển nhượng 25 triệu bảng vẫn chưa thoả mãn được Benfica. CLB chủ quản của David Luiz tuyên bố, chỉ khi đội bóng nào đáp ứng mức giá 27 triệu bảng trở nên cho hậu vệ 23 tuổi thì lúc ấy, Benfica sẽ xem xét để anh ra đi.

Thất bại trong thương vụ với David Luiz, rất có thể Chelsea sẽ chuyển hướng sang phương án dự phòng, chiêu mộ Gary Cahill từ Bolton.

Theo Nhật Minh (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.