Bhutan còn không muốn đá với Malaysia

Sau khi Bahrain từ chối đá giao hữu với tuyển Malaysia ngày 21-3 trước khi Malaysia làm khách UAE ngày 26-3, Malaysia đang bế tắc trong việc tìm “quân xanh” thay thế.

Mọi phương án tìm đội thay thế của Malaysia đều không nhận được tín hiệu tích cực. Bahrain từ chối vì Malaysia đến từ những quốc gia nằm trong danh sách “hạn chế” của Bahrain cùng với Thái Lan, Trung Quốc, Singapore, Iran.

HLV Tan Cheng Hoe đang rất lo lắng.

LĐBĐ Malaysia nghĩ đến việc “thuê” một CLB của UAE làm “quân xanh” nhưng không có tín hiệu tích cực.

Malaysia quay lại đánh tiếng với các đội tuyển quốc gia như Qatar, Saudi Arabia, Palestine, Oman và đặc biệt có cả Bhutan, vương quốc nằm trên sườn núi Himalaya nhưng cũng bị… lắc đầu.

Mùa giải 2020 chưa đá, cầu thủ tập chay rồi gặp đối thủ khủng rất đáng lo.

Trước đây Bahrain nhận lời đá giao hữu vì cả hai đội đều muốn đối thủ làm “quân xanh” của nhau. Malaysia rất “kết” Bahrain vì lối chơi đội này tương đồng UAE nhưng cuối cùng phá sản.

Trong khi đó HLV Park Hang-seo đã an tâm có đối thủ “quân xanh” rất cứng Kyrgyzstan đang nhì bảng F. “Kèo” này khó hủy bởi Kyrgyzstan ngày 26-3 được nghỉ thi đấu vòng loại nên đá giao hữu với Việt Nam, năm ngày sau đó thì họ sang Yangon đá lượt về vòng loại World Cup bảng F với Myanmar.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm