Berbatov tranh giành giải thưởng với thủ tướng Bulgaria

Ông Bokio Borisov, 52 tuổi, hiện là thủ tướng đất nước Bulgaria và vẫn đang thi đấu bóng đá cho CLB nghiệp dư Vitosha Bistritsa. Chính bởi vậy, vị thủ tướng đáng kính này đã được đề cử cho giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất năm” của Bulgaria.

Berbatov tranh giành giải thưởng với thủ tướng Bulgaria ảnh 1

Berbatov gặp khó khi đối mặt với thủ tướng Bulgaria

Hiện chân sút Manchester United, tiền đạo Berbatov, đang dẫn đầu danh sách đề cử cho giải thưởng danh giá nhất năm của đất nước xứ sở Hoa Hồng. Đáng ngạc nhiên thay, người bám anh sát nút không ai khác chính là thủ tướng Bokio Borisov.

Trong lịch sử bóng đá xứ sở Hoa Hồng, đây mới chỉ là lần đầu tiên 1 thủ tướng tham gia vào danh sách đề cử tranh danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất năm”.

Trong một diễn biến khác, thủ tướng Bokio Borisov không chỉ thi đấu bóng đá nghiệp dư mà còn là HLV của đội tuyển karate quốc gia  Bulgaria.

Với tiền đạo Berbatov, “cuộc chiến” cùng thủ tướng Bokio Borisov chắc chắn sẽ không dễ dàng. Đẳng cấp của chân sút này là không phải bàn cãi. Tuy nhiên thời gian gần đây anh không còn giữ được phong độ đỉnh cao và ít được ra sân trong màu áo Quỷ đỏ.

Cạnh tranh quyết liệt với Berbatov cho danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất năm”, ông Bokio Borisov còn đang phải đối mặt với nhiều vấn đề trọng đại của đất nước Bulgaria. Hiện người dân xứ sở Hoa Hồng đang biểu tình, yêu cầu cải cách tiền lương.

Theo Kinh Vân (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm