Beckham mở lời, Keane vẫn từ chối tái hợp với kẻ thù Alex Ferguson

Mối quan hệ giữa cả hai huyền thoại của M.U đỗ vỡ sau khi Keane bị Sir Alex đuổi thẳng cổ khỏi đội bóng vào năm 2005 vì cựu đội trưởng M.U đã lên truyền hình chỉ trích thái độ thi đấu của rất nhiều đồng đội khi đó. Kể từ đó đến nay cả Keane lẫn Sir Alex đều không nhìn mặt nhau và họ không ngại công kích lẫn nhau qua tự truyện của mình. Đặc biệt nhất là Keane không ngừng công kích, chê bai Ferguson và cả đội bóng cũ ở bất cứ đâu và ở bất cứ sự kiện nào nếu được dịp.

Mối quan hệ giữa hai thầy trò Sir Alex Ferguson và Roy Keane đã không thể hàn gắn.

David Beckham đã đứng ra làm trung gian để hàn gắn mối quan hệ trên. Cơ hội tốt nhất đã đến khi Beckham hy vọng cả hai sẽ tái hợp trong trận đấu giao hữu gây quỹ từ thiện cho Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc UNICEF giữa hai đội ngôi sao Vương quốc Anh và Ngôi sao thế giới vào ngày 14-11 tới.

Ở trận đấu này Beckham sẽ là đội trưởng còn thầy Sir Alex Ferguson sẽ là HLV trưởng đội Vương Quốc Anh. Bên phía đội ngôi sao thế giới thì Zinedine Zidane là đội trưởng còn chiến lược gia nổi tiếng Carlo Ancelotti sẽ là HLV trưởng.

Beckham hy vọng sẽ mời Keane tham gia với tư cách cầu thủ bên phía đội Vương quốc Anh để tái hợp với ông thầy Ferguson. Tuy nhiên, nỗ lực của Beckham đã không thành. Beckham tiết lộ anh đã mời Keane tham gia trận giao hữu nhưng cựu đội trưởng 43 tuổi của M.U đã từ chối vì bận làm nhiệm vụ cùng đội tuyển CH Ireland, nơi Keane đang giữ vị trí trợ lý HLV.

“Chúng tôi đã hỏi Roy nhưng đó là thời điểm anh ấy phải làm nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia. Đó cũng là một phần vấn đề của chúng tôi khi mời những cầu thủ khác tham gia” - Beckham nói - “Vì thế chúng tôi đã chọn ngày cuối tuần với hy vọng sẽ có nhiều cầu thủ tham gia ủng hộ. Chúng tôi đã hỏi Roy Keane có tham gia được không nhưng không may là anh ấy đã từ chối”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm