Beckham giàu nhất làng thể thao Vương quốc Anh

Beckham giàu nhất làng thể thao Vương quốc Anh ảnh 1

Theo bình chọn của tuần báo Sunday Times, cựu ngôi sao Man Utd đã đứng đầu Top 100 nhân vật thể thao giàu có nhất Vương quốc Anh 2012 khi sở hữu khối tài sản lên đến 160 triệu bảng.

Dù đã ở bên kia sự nghiệp nhưng Beckham vẫn được mệnh danh là “cỗ máy kiếm tiền” trong làng thể thao. Cách đây không lâu, ngôi sao 37 tuổi này được tạp chí Forbes xếp số 1 trong danh sách những cầu thủ có thu nhập lớn nhất năm 2011.

Beckham giàu nhất làng thể thao Vương quốc Anh ảnh 2

Trong năm qua, Becks đã đút túi 25 triệu bảng để trở thành VĐV giàu có nhất Vương quốc Anh. Ngoài tiền lương nhận được từ CLB LA Galaxy, Becks cũng thu về những khoản không nhỏ từ các bản hợp đồng quảng cáo hay nhãn hiệu thời trang H&M. Bên cạnh đó, cựu tiền vệ Real cũng đang sở hữu một loạt bất động sản tại Anh, Mỹ, Dubai và Pháp cùng bộ sưu tập siêu xe đầy trị giá.

Điều đáng nói, 160 triệu bảng là số tài sản của riêng cựu ngôi sao Man Utd, và nếu cộng thêm 30 triệu bảng của cô vợ Victoria, gia đình nhà Becks đang có tổng tài sản 190 triệu bảng (bao gồm biệt thự 6 phòng ngủ, 9 phòng tắm trị giá khoảng 13,6 triệu bảng ở Beverly Hills, một căn hộ có giá 5 triệu bảng tại Dubai và tòa lâu đài 7,5 triệu bảng ở Hertfordshire) và nằm trong Top 10 triệu phú âm nhạc thế giới cũng được Sunday Times công bố mới đây.

Beckham giàu nhất làng thể thao Vương quốc Anh ảnh 3

Gia đình Becks-Vic giàu nhất Vương quốc Anh

Nhiều tiền nhất trong giới thể thao Vương quốc Anh, nhưng Beckham chỉ đứng thứ 10 trong Top 100 các nhân vật thể thao giàu nhất thế giới khi kém quá xa người đứng đầu là tay golf Tiger Woods (538 triệu bảng). Xếp sau Tiger Woods lần lượt là tay đua F1 Michael Schumacher và cựu danh thủ bóng rổ Michael Jordan. Trong danh sách 100, ngôi sao của Man Utd, Wayne Rooney đứng thứ 16 với số tài sản 45 triệu bảng.

Ở phái nữ, tay vợt Maria Sharapova là nữ vận động viên giàu nhất hành tinh 2012. Búp bê xinh đẹp người Nga đang có trong tay khối tài sản trị giá 55 triệu bảng. Cũng giống như Beckham, một phần lớn trong tổng thu nhập của Sharapova đều đến từ các bản hợp đồng quảng cáo.

Theo Tân Mai (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm