Beckham đuối vốn xây dựng đội bóng

Beckham đang đánh tiếng kêu gọi tỷ phú Nga Avramovich, ông chủ của Chelsea, và tài phiệt người Qatar chủ nhân của CLB Pháp PSG cũng như các công ty Trung Quốc và các tổ chức tài chính khác của Trung Quốc, Mỹ và Trung Đông để trở thành những cổ đông lớn nhưng vẫn chưa có kết quả.
Các nguồn tin thân cận nhưng giấu tên cho rằng, sáu tháng nay, Beckham bôn ba khắp thế giới thực chất là để kêu gọi các đối tác cùng nhảy vào gánh vác gánh nặng tài chính cùng cựu sao.

Điều trước tiên Beckham muốn làm là kêu gọi những tài phiệt vào mua cổ đông thu hút vốn chừng 300 triệu USD để xây dựng sân vận động tại TP Miami cùng việc mua sắm những cầu thủ và các công trình phụ khác.

 Dường như Beckham sai lầm trong việc chọn địa điểm xây dựng đội bóng nên các nhà đầu tư không mặn mà

Điều đáng nói là dù Beckham đứng ra làm chủ xị dự án xây dựng đội bóng nhưng anh không phải là cổ đông chính. Nhiều nhà đầu tư được Beckham mời gọi cũng có để mắt đến, thế nhưng họ không mặn mà cho mấy.

Vấn đề ở đây là bởi Beckham thi đấu ở Mỹ trong màu áo Los Angeles Galaxy (bang California) nằm ở Tây Nam của nước Mỹ nhưng khi xây dựng đội bóng Beckham lại xây dựng tại bang Florida nằm ở bờ Đông Nam nước Mỹ, điều này ít gây được sự chú ý của dân địa phương.

Beckham tin tường rằng, trong vài tháng tới mình sẽ thương lượng xong việc mua đất ở Miami để hoàn thành sân bóng 25 ngàn chỗ ngồi.

Kế hoạch của Beckham là năm 2018, đội bóng của mình sẽ đá giải nhà nghề Mỹ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm