Chung kết lượt về Cúp Quốc gia:

B.Bình Dương trắng tay, SL Nghệ An vô địch

Sẵn có lợi thế thắng 2-1 trên sân Bình Dương trận chung kết lượt đi hôm 19-11, trận lượt về vừa kết thúc, SL Nghệ An với lợi thế tâm lý lớn tiếp tục hạ B.Bình Dương 5-1 để thắng chung cuộc sau hai lượt 7-2 và lên ngôi vô địch.

Ý đồ lật ngược tình thế sau lượt đi thua của B.Bình Dương đã bị chủ nhà SL Nghệ An "bóp chết" từ đầu trận.

Năm nay B. Bình Dương rất nhạt nhòa ở V-League khi HLV Trần Bình Sự trở lại làm mùa đầu, dễ thấy thầy trò HLV Trần Bình Sự dồn mọi nguồn lực vào để “đầu tư” cho danh hiệu duy nhất mùa giải. Cựu vô địch V-League, đội bóng giàu thành tích nhất V-League không thể trắng tay một mùa giải được nhưng cuối cùng họ trắng tay.

Cũng giống như lượt đi, hôm nay Phi Sơn chơi rất xuất sắc.

Với SL Nghệ An dù họ thắng lượt đi 2-1 ngay tại Thủ Dầu Một nhưng ít ai lạc quan họ sẽ thắng chung cuộc bởi sự thất thường của đội bóng này. Tuy nhiên, lần này không phải thế, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã thể hiện quyết tâm rõ ràng để có một danh hiệu khi mùa giải khép lại.

Danko Kovacovic mở bàn cho SL Nghệ An phút thứ 7, Văn Đức gia tăng cách biệt 2-0 ở phút 25, rồi vua phá lưới V-League Anh Đức rút ngắn 1-2 cho Bình Dương ở phút 27… Nhưng đến phút 36 thì một lần nữa cầu thủ trẻ Văn Đức hoàn thành cú đúp nới rộng khoảng cách 3-1 cho SL Nghệ An.

Vua phá lưới V-League Anh Đức có một bàn nhưng không thể giúp đội ngược dòng thành công.

Sang hiệp 2 B.Bình Dương vẫn tiếp tục nuôi hy vọng nhằm lật ngược tình thế nhưng bất thành. Phút 74 thì Olaha gia tăng cách biệt lên 4-1. Bình Dương cạn kiệt tinh thần và SL Nghệ An chưa muốn dừng lại khi họ tiếp tục áp đảo. Đến những phút cuối trận, Phước Thịnh đóng đinh trận đấu 5-1.

Cũng giống như trận chung kết lượt đi, Phi Sơn vẫn là cầu thủ chơi giàu cảm hứng và truyền lửa cũng như là ngòi nổ trong các đợt tấn công của SL Nghệ An. Đây là trận đấu cuối của Phi Sơn trong màu áo SL Nghệ An trước khi đi đầu quân cho đội bóng khác.

Thua chung cuộc 2-7 sau hai lượt trận, B.Bình Dương trắng tay một mùa giải.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm