B.Bình Dương khoác áo mới, mục tiêu mới của HLV Minh Chiến

Hãng Kamito cung cấp áo đấu, tập luyện và di chuyển cho CLB B. Bình Dương trong ba mùa bóng bắt đầu từ mùa 2019. Cùng với đó, HLV Trần Minh Chiến sau một năm “ro-da” nay bắt đầu tăng tốc.

Những "người mẫu" của B. Bình Dương ra mắt áo đấu. Ảnh VĂN THÀNH

Kamito là thương hiệu có xuất xứ từ Nhật đang nhảy vào thị trường thể thao Việt Nam. Bước đầu tiên là đến với bóng đá, cụ thể là V- League, hiện một số CLB hạng nhất và nhì cũng đang tìm cách tiếp cận với nhãn hàng này. Ngoài ra bóng rổ, bóng chuyền cũng thế.

Toàn đội B. Bình Dương chụp hình lưu niệm. Ảnh VĂN THÀNH 

B. Bình Dương chia tay nhãn hàng Kappa chuyển sang Kamito. Lý do Kamito đến với CLB B. Bình Dương cũng tương tự như Kappa trước đây đó là tìm đến một CLB bề thế, chuẩn mực chuyên nghiệp và quan trọng nhất là luôn khát khao vươn lên mọi giải đấu mà họ tham dự.

Hai thủ môn Tấn Trường và Đức Cường giới thiệu áo thủ môn. Ảnh VĂN THÀNH

Phát biểu trong buổi lễ tài trợ, HLV Trần Minh Chiến không tiết lộ về mục tiêu cụ thể ở những giải đấu mà B. Bình Dương tham dự, nhưng khẳng định rằng sẽ chơi hết mình. Theo cách nói của HLV Trần Minh Chiến, hy vọng B. Bình Dương chơi rất thật, giống như tính cách của HLV.

Tới đây, B. Bình Dương được đá hai trận sân nhà ở giải V- League lẫn AFC Cup. Sau khi sang Indonesia làm khách trước Persija Jakarta (hòa 1-1) thì vào chiều 3-3, Bình Dương tiếp SHB Đà Nẵng trong khuôn khổ vòng 2 V- League, sau đó nằm nhà tiếp CLB Ceres Negros đến từ Philippines ở lượt trận thứ hai vòng bảng AFC Cup 2019.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm