Vòng 18 Bundesliga:

Bayern thảm bại trước Wolfsburg trong ngày Bundesliga trở lại

Phải nói “ Sói Xanh”chơi quá hay trên sân nhà Volkswagen Arena, chỉ 4 phút sau khi trận đấu bắt đầu, Dost đã mang lại niềm vui cho CĐV nhà bằng cú cứa lòng vẽ nên một đường cong khó chịu khiến Neur không thể phản ứng. Với phong độ không tốt của hàng thủ, “Hùm xám” lại 1 lần nữa nhận thêm bàn thua vào phút bù giờ cuối hiệp , bàn thắng này cũng là bàn thắng thứ 2 của tiền đạo    Dost trong trận đấu.

Bayern thảm bại trước Wolfsburg trong ngày Bundesliga trở lại ảnh 1 

Juan Bernat áo (sọc đỏ-xanh) người ghi bàn thắng danh dự cho “Hùm xám” ở vòng 18 Bundesliga.

Sang hiệp 2, Bayern “Hùm xám” chơi vẫn nhạt nhòa, trong khi đó “Sói xanh” tiếp tục khẳng định phong độ ấn tượng của mình tại mùa giải năm nay. Phút 52, Bruyne bứt tốc dũng mãnh  vượt qua 3 hậu vệ Bayern trước khi sút tung lưới Neuer nâng tỉ số lên 3-0. Sau đó 2 phút, “Hùm xám” cũng có bàn thắng làm an ủi từ tình huống lung túng của hàng thủ Wolfsburg, Juan Bernat đã khiến Benaglio vào lưới nhạt bóng(3-1). Bị dẫn bàn nhưng Pep cũng không có sự thay đổi nào nổi bật để rượt đuổi về mặt tỉ số khi đã tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất (chỉ thiếu Ribery ở đội hình). Đến phút 72,   Bruyne tung ra nhát kiếm quyết định bằng cú dứt điểm đầy tinh tế từ cái chân trái ấn định kết quả không tưởng 4-1.

Nhà ĐKVĐ phải “ngậm đắng” với thất bại đầu tiên tại Bundesliga mùa giải năm nay. Dù thất bại thì Pep và các học trò cũng không mấy lo lắng, bởi họ vẫn dẫn đội xếp thứ 2 Wolfsburg 8 điểm trên BXH.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm