Bayern ‘phơi áo’ trước Atletico, Arsenal thắng dễ

Atletico Madrid dưới thời Diego Simeone luôn là khắc tinh của mọi ông lớn đặc biệt là với Barcelona và Bayern Munich và trận đấu này không là ngoại lệ. Dù biết Atletico khó chịu là thế nhưng HLV Ancelotti vẫn không thể giúp Bayern rời khỏi sân Vicente Calderon với ít nhất 1 điểm.

Bước vào trận đấu này, cả hai đội đều tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể. Atletico khi đối đầu với những ông lớn vẫn trung thành với lối chơi phòng ngự phản công, họ liên tục chơi pressing, áp sát đối thủ khiến Bayern Munich gặp lúng túng trong việc triển khai thế trận tấn công. Trong khi đó, những đường lên bóng của Atletico luôn tiềm ẩn sự nguy hiểm rất cao.

Trong những phút đầu tiên, cả hai đều có cơ hội cho riêng mình khi Thomas Muller dứt điểm trong vòng 16m50 nhưng không thắng được Oblak, còn Torres cũng có câu trả lời bằng pha đánh đầu cận thành trúng cột dọc.

Đến phút 35, Atletico có bàn thắng mở tỉ số, từ pha đánh đầu phá bóng sai địa chỉ của cầu thủ Bayern, Atletico có pha phản công cực nhanh, Torres chuyền bóng cho Carrasco băng xuống như tên bắn rồi dứt điểm chéo góc trúng cột dọc đi luôn vào lưới.

Bước sang hiệp 2, Bayern Munch vẫn cầm bóng nhiều nhưng họ không sao tiếp cận được khung thành thủ môn Oblak, không những thế Bayern suýt chịu thêm bàn thua thứ hai ở những phút cuối trận nếu Griezmann không đá hỏng quả phạt đền. 1-0 cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu.

Đội hình ra sân của hai đội:

Atletico Madrid:Oblak, Juanfran, Godin, Savic, Luis, Carrasco (Gameriro), Fernandez, Niguez, Koke, Torres, Griezmann

Bàn thắng: Carrasco

Bayern Munich: Neuer, Lahm, Boateng (Hummels), Martinez, Alaba, Alonso, Vidal, Thiago (Kimmich), Muller (Robben), Lewandowski, Ribery

Ở trận đấu khác, chủ nhà Arsenal đã đánh nhanh thắng nhanh Basel bằng hai bàn thắng của Watcott ghi ngay trong hiệp 1.

Đội hình ra sân của hai đội:

ARSENAL (4-2-3-1): Ospina 6,5;Bellerin 8, Mustafi 7, Koscielny 7, Monreal 7; Cazorla 7.5, G Xhaka 7;Walcott 8,5 Oxlade-Chamberlain 70), 6 Ozil 7.5, Iwobi 7 (Elneny 70, 6); Sanchez 8.

Dự bị không sử dụng: Cech, Gibbs, Gabriel, Perez, Reine-Adelaide.

Bàn thắng: Walcott (7, 26)

HLV: Arsene Wenger 8

Basle (3-5-2): Vaclik 7; Suchy 5.5, T Xhaka 6, Balanta 6; M Lang 6, B Bjarnsson 6 (Delgado 79, 5.5), Zuffi 6.5 (Elyounoussi, 5.5), Franson 6.5, Traore 6;Doumbia 6 (Sporar 57, 6), Steffen 6.

Dự bị không sử dụng: Vailati, Gaber, Hoegh, Calla.

Thẻ vàng: Suchy, Elyounoussi.

HLV: Urs Fischer 6

Trọng tài: Danny Makkelie (Hà Lan) 6.5

Khán giả: 59.993

Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu: Walcott

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm