Bayern Munich xác nhận M.U theo đuổi Thomas Muller

Bayern gián tiếp xác nhận M.U theo đuổi Muller.

Thomas Muller, nhà vô địch World Cup 2014 trưởng thành từ Bayern Munich và được đưa lên đội 1 năm 2008. Hiện anh là cầu thủ thi đấu hiệu quả và được yêu thích bậc nhất ở Bayern Munich.

Ông thầy Louis Van Gaal, người đã đưa Thomas Muller lên tầm cao mới lúc ông còn dẫn dắt Bayern Munich rất muốn đưa anh này về M.U. Trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, giới truyền thông thi nhau đưa tin về thương vụ Man United tiếp cận Muller. Các quan chức của cả 2 đội bóng lẫn Muller đều không xác nhận tin này.

Tuy nhiên, ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, Chủ tịch Bayern Munich đã đăng đàn gián tiếp xác nhận thương vụ này.

Chủ tịch Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge cho biết ông đã từ chối lời đề nghị hỏi mua “tài sản quý giá của họ” là Thomas Muller với một số tiền rất lớn.

Chủ tịch Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge.

“Tôi đang nói về một lời đề nghị (hỏi mua Muller) rất lớn”, Karl-Heinz Rummenigge nói, “Nếu tôi là ông chủ ngân hàng, tôi đã chấp nhận lời đề nghị đó”.

“Có một điều chắc chắn là với bản quyền truyền hình cực lớn mà bóng đá Anh nhận được, Bayern Munich sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trong việc giữ cầu thủ ngôi sao”, Karl-Heinz Rummenigge úp mở về nơi đã đưa ra lời đề nghị hỏi mua Muller.

Rõ ràng, khi nhắc đên bóng đá Anh, chủ tịch Bayern Munich đã gián tiếp tiết lộ đội bóng đã hỏi mua Muller. Một đội bóng Anh và theo giới chuyên môn nhiều khả năng đó chính là Manchester United, đội rất “khát” tiền đạo thời điểm đó.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm