Bayern Munich tuyên bố Muller là vô giá: M.U hết hi vọng!

Muller đang trong 'tầm ngắm' của M.U.

HLV Louis van Gaal của Man United rất ngưỡng mộ tiền đạo 25 tuổi Thomas Muller của Bayern Munich. Chính Van Gaal là người phát hiện và tạo điều kiện giúp Muller trở thành siêu sao như ngày hôm nay khi ông còn dẫn dắt Bayern Munich.

Mới đây, nhiều tờ báo ở Đức đưa ra thông tin M.U đã đặt 100 triệu lên bàn đàm phán nhằm thuyết phục Bayern Munich nhả Muller.

Hôm nay, chủ tịch Bayern Munich, Rummenigge, người đang ở Trung Quốc tham dự chuyến du đấu cùng Bayern Munich tuyên bố thẳng thừng Muller không phải để bán.

“Có những cầu thủ là vô giá”, Rummenigge tuyên bố. "Chúng tôi sẽ không để một cầu thủ vô giá như Muller ra đi”.

Chủ tịch Bayern MunichKarl-Heinz Rummenigge tuyên bố Muller là vô giá.

Bên cạnh đó, chuyên gia bóng đá Đức Rafael Honigstein cũng loại trừ khả năng Muller chuyển đến Old Trafford.

"Tôi không nghĩ Muller có bất kỳ cơ hội nào rời Bayern Munich," Rafael Honigstein nhận định với talkSPORT.

“Một số ý kiến cho rằng việc M.U đặt giá 100 triệu euro mua Muller đã bị chính Bayern Munich rò rĩ thông tin ra ngoài. Nếu điều nghiêm trọng xảy ra (Muller đến M.U), Bayern Munich phải rất "cẩn thận" để xử lý khủng hoảng. Bởi vì nếu họ để Muller ra đi, chắc chắn các CĐV sẽ làm loạn trên đường phố Munich”.

Muller, 25 tuổi, đã ghi được đến 121 bàn thắng trong 304 lần ra sân cho đội bóng xứ Bavaria mặc dù anh không phải là một tiền đạo thực thụ.

M.U vừa mua thành công tiền vệ huyền thoại Bastian Schweinsteiger của Bayern Munich với giá 14,5 triệu bảng. Tuy nhiên, sau thương vụ này, Bayern Munich tuyên bố sẽ không bán thêm bất cứ cầu thủ nào khác cho M.U.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm