Bayern Munich tiếp cận Di Maria, M.U hét giá 59,7 triệu bảng

Mức giá trên bằng đúng với phí chuyển nhượng mà M.U bỏ ra cho Real Madrid để mua Di Maria vào mùa hè năm ngoái. Bayern đang rất cần mua những cầu thủ chạy cánh chất lượng để thay thế cho những siêu sao già nua và dễ gặp chấn thương như Robben và Ribery. Ở mùa giải này, chính những chấn thương vào thời điểm rất quan trọng cuối mùa của Robben và Ribery khiến Bayern gục ngã liên tiếp trên 3 mặt trận Bundesliga, cúp quốc gia Đức và Championes League. Từ mục tiêu ăn 3, cuối cùng Bayern chỉ có được duy nhất chức vô địch Bundesliga.

Bayern Munich tiếp cận Di Maria, M.U hét giá 59,7 triệu bảng ảnh 1

Di Maria có một khởi đầu dưới mức trung bình ở M.U.

Với việc muốn mua Di Maria, Bayern đã gia nhập cuộc đua với PSG, đội bóng vốn tiếp cận và thèm muốn Di Maria từ rất lâu trước đó. Lợi thế của Bayern là họ có nhiều tiền mặt hơn PSG. PSG đang bị đe dọa bởi luật công bằng tài chính nên họ không thể vung tay quá trán. Chính điều này đã khiến PSG hụt mất Di Maria vào tay M.U ở mùa giải trước.

Ngoài Di Maria, Bayern Munich cũng được cho là quan tâm đến những cầu thủ khác như Raheem Sterling của Liverpool và Kevin De Bruyne của Wolfsburg.

Di Maria chỉ ghi được 4 bàn thắng trong 32 lần ra sân cho Manchester United ở mùa giải vừa qua. Cầu thủ người Argentina cũng bù lại khả năng săn bàn yếu kém bằng những đường chuyền quyết định cho đồng đội ghi bàn. Tuy nhiên, chừng ấy vẫn là chưa đủ so với tài năng và số tiền M.U bỏ ra để mua Di Maria. Lí do được đưa ra là Di Maria chưa thể thích nghi với cuộc sống tại Anh sau khi chuyển đến từ Tây Ban Nha. Với việc Bayern Munich đứng trước khả năng được gia nhập Bayern Munich, Di Maria có thể bị cám dỗ với cơ hội được làm việc chung với cựu HLV của Barcelona, Pep Guardiola.

Di Maria có thể là bản hợp đồng thất bại của những ông chủ người Mỹ và HLV Louis Van Gaal tại M.U. Van Gaal đã bỏ rơi Di Maria trên ghế dự bị kể từ sau khi cầu thủ này nhận thẻ đỏ trong trận thua 1-2 của M.U trước Arsenal ngay trên sân nhà vòng tứ kết FA Cup. Chỉ đến vòng đấu cuối cùng ở Premier League, khi M.U đã hoàn thành mục tiêu top 4, Di Maria mới trở lại đội hình chính nhưng phải rời sân giữa chừng vì chấn thương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm