Bayern Munich chính thức có HLV mới: Chuyện không ngờ!

Đây là điều rất bất ngờ bởi chiến lược gia 72 tuổi Jupp Heynckes đã chính thức tuyên bố nghỉ hưu từ năm 2013. CLB cuối cùng mà Jupp Heynckes dẫn dắt chính là Bayern Munich.

Ông cũng chính là HLV cuối cùng mang lại chiếc cúp vô địch danh giá Champions League cho Bayern. Đó cũng là năm Bayern Munich giành cú ăn ba lịch sử, năm 2013. Ngay sau vinh quang đó, Jupp Heynckes tuyên bố nghỉ hưu.

Jupp Heynckes bên 3 chiếc cúp thần thánh của bayern Munich trong 1 mùa giải.

Theo tờ Bild (Đức), Jupp Heynckes chỉ tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng Bayern mà Ancelotti bỏ lại đến cuối mùa giải này. Trước đó, hàng loạt cái tên đình đám đã được đưa ra cho chiếc ghế HLV trưởng Bayern Munich bao gồm Thomas Tuchel (cựu HLV Borussia Dortmund), Julian Nagelsmann (Hoffenheim), Jurgen Kloop (Liverpool) và cả Louis van Gaal (cựu HLV của chính Bayern, MU và Barcelona).

Tuy nhiên, quá trình đàm phán với những người này kéo dài và phức tạp, trong khi thành tích của Bayern càng ngày càng tuột dốc (3 trận liền không thắng ở Bundesliga) nên Bayern đã chuyển hướng và bổ nhiệm Jupp Heynckes.

Pep đã có buổi thảo luận với Uli Hoeness

Trước đó, BLĐ Bayern Munich muốn tìm lời khuyên từ cựu HLV của CLB, Pep Guardiola. HLV của Man City đã bay đến Munich để gặp gỡ chủ tịch Uli Hoeness. Sau đó, Pep tuyên bố đã biết HLV trưởng mới của Bayern Munich là ai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm