Bayern Munich - Arsenal: Lewandowski nóng lòng muốn phục thù

Lewandowski nhấn mạnh điều quan trọng nhất là cần ra đòn ghi bàn trước bằng cách tận dụng tối đa các cơ hội tạo ra chứ đừng để như trận lượt đi đã để mất những cơ hội quan trọng và bị trừng phạt.

Chính HLV Pep Guardiola của Bayern Munich cũng tập trung kỹ vào trận tái đấu này. Ông đã lệnh cho các cầu thủ phải tập trung với phương án tấn công quyết giành trọn 3 điểm, củng cố chắc vị trí nhất bảng. Bổ sung cho quyết tâm của HLV trưởng và đồng đội Lewandowski, đội trưởng Lahm nhấn mạnh đánh phủ đầu ngay sau khi nhập cuộc nhưng phải là tấn công có kiểm soát.

Chủ nhà Bayern Munich có sự trở lại sau chấn thương của tiền đạo Robben cùng Muller hợp với tân binh Vidal nên chắc chắn sẽ không vấp phải cú ngã đau như lượt đi.

Ngược lại phía Arsenal, HLV Wenger cho biết sẵn sàng rình chờ cơ hội trả đòn vì ông biết đâu là điểm mạnh, đâu là chỗ yếu của chủ nhà.

Thật khó cho Arsenal vì bất cứ giá nào cũng không được phép thua do đứng trước hiểm họa bị loại sớm.

Cùng lúc còn bảy trận khác gồm Barcelona (7 điểm) - BATE Borisov (3đ), AS Roma (2đ) - Bayer Leverkusen (4đ) ở bảng E; Olympiakos (6đ) - Dynamo Zagreb (3đ) của bảng F; Chelsea (4đ) - Dynamo Kiev (3đ), Maccabi Tel Aviv (0đ) - Porto (7đ) ở bảng G; Lyon (1đ) - Zenit St Petersburg (9đ), Gent (1đ) - Valencia (6đ) của bảng H.

HUY KHANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm