Bayern chơi bài ngửa: Cấm Kroos sang M.U

Như đã biết, Kroos được coi là mục tiêu hàng đầu trong kế hoạch cải tổ lớn chưa từng thấy của Man Utd vào mùa Hè tới. Tiền vệ người Đức chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng với Bayern Munich và từng đánh tiếng muốn sang Premier League thi đấu khi nhận được sự quan tâm của Quỷ đỏ.
Kroos buộc phải ở lại Bayern
Tuy vậy, đáp lại sự theo đuổi gắt gao của Man Utd, Bayern Munich tuyên bố họ sẽ giữ Toni Kroos ở lại bất chấp việc cầu thủ này có đồng ý gia hạn hợp đồng hay không.
Ngay trước chuyến hành quân đến Old Trafford của Man Utd, Chủ tịch Bayern, Karl-Heinz Rummenigge khẳng định chắc như đinh đóng cột: “Toni Kroos chắc chắn sẽ thi đấu trong màu áo Bayern Munich vào năm tới.”
Theo giới chuyên môn, tiền lương là vấn đề chính khiến Toni Kroos lay động ở thời điểm này. Tuy nhiên, trước thái độ cứng rắn của Bayern Munich, tiền vệ người Đức có thể phải suy nghĩ lại. 
Trước đó, chủ tịch danh dự của Bayern, ông Franz Beckenbauer từng cảnh báo Kroos không phải cầu thủ “bất khả xâm phạm” ở Allianz Arena và tốt nhất anh không nên nghĩ đến các chiêu trò đòi tăng lương với Hùm xám.
Theo Tiểu Phi (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm