Bầu Hiển không còn độc diễn ở V-League

Sức mạnh của bầu Hiển lớn đến nỗi HLV ngoại của Thanh Hóa từng uất ức mỉa mai ban tổ chức nên trao giải vô địch luôn cho Hà Nội từ trước khi bóng lăn để các đội bóng khác không mất công tranh chấp ở thế một chọi bốn, chọi năm.

Hơn 10 năm lăn lộn ở V-League, bầu Hiển thời điểm này có thể thở phào nhẹ nhõm hơn vì Hà Nội ngày càng nguy hiểm cho bất kỳ đối thủ nào trên sân cỏ nếu họ chơi nỗ lực hết sức. Trừ những trận HLV Chu Đình Nghiêm không thể lý giải nổi, Hà Nội với nhiều cựu tuyển thủ và tuyển thủ quốc gia lẫn dàn ngoại binh cứng cựa đá vượt trội ở V-League. Khán giả đã dần đến sân Hàng Đẫy rất đông mua vé vào xem chứ không còn miễn phí và một số sân bóng khác cũng đầy người muốn chứng kiến Hà Nội đá.

Bầu Hiển ăn mừng chức vô địch của Hà Nội. Ảnh: QUANG THẮNG

Nhưng điều may mắn nhất cho giới hâm mộ V-League mùa này là chưa bị chứng kiến trò đánh hội đồng nhờ sự xuất thần của bóng đá TP.HCM. Rất lâu rồi, từ thời B. Bình Dương còn nhiều ngôi sao dưới thời HLV Lê Thụy Hải không ngán Hà Nội và những người bạn, mới có một đối trọng khác nổi lên đủ sức thách thức ngôi vô địch V-League 2019.

Thầy trò ông Chung Hae-seong đá tám trận đã thắng sáu, hòa một, thua một và nhanh chóng lấy lại ngôi đầu bảng quen thuộc từ chính tay Hà Nội. Không có quá nhiều cầu thủ trẻ và giỏi như Hà Nội nhưng TP.HCM cho thấy mình là một tập thể khó bị đánh bại bởi sự lão luyện của một số cựu binh có tinh thần cống hiến cao.

Chiều 11-5, TP.HCM sẽ tiếp cựu vô địch Quảng Nam đã qua rồi thời hoàng kim chắc hẳn có nhiều cơ hội giữ tiếp ngôi đầu bảng, trong khi đội nhì Hà Nội đi làm khách ở Thanh Hóa. Thậm chí khoảng cách của TP.HCM (19 điểm) hơn 1 điểm so với Hà Nội sẽ kéo giãn ra bởi học trò ông Chung có cửa thắng lớn hơn.

May mà có TP.HCM, V-League còn đáng xem!

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm