Bầu Đức tin Xuân Trường sẽ 'trụ lại' ở Incheon nhiều năm

Bầu Đức tin rằng với môi trường đẳng cấp cao ở Hàn Quốc, Lương Xuân Trường sẽ tiếp tục phát triển. Dưới đây là những cảm nghĩ của các bên liên quan đến vụ chuyển nhượng của Xuân Trường.

 Bầu Đức và ông Giám đốc điều hành Incheon Utd - Jung Eui Suk.

+ Bầu Đức: Các cầu thủ của chúng tôi đều được đào tạo bóng đá bài bản và học văn hóa song hành. Thời gian hai năm Xuân Trường thi đấu cho Incheon Utd không quá ngắn cũng chẳng dài nhưng đủ để Xuân Trường thích nghi tại đó. Bản thân tôi thì muốn và tin Trường sẽ ở đó lâu hơn để tiếp tục phát triển sự nghiệp. Việc Incheon Utd quyết định mua Xuân Trường là họ đã theo dõi cầu thủ này từ hai năm nay. Xuân Trường phải có điều gì đó đặc biệt thì họ mới mua. Tôi rất tự hào về điều này. Thế hệ cầu thủ học viện của chúng tôi đã từng thắng đội cùng tuổi của Thái Lan. Bên cạnh đó cũng chỉ lứa học viện này thôi lại cũng thắng U-19 của Hàn Quốc nên tất nhiên chúng tôi có sự đặc biệt, chứ không phải khi không mà Incheon mua cầu thủ của chúng tôi.

+ Giám đốc điều hành CLB Incheon Utd - ông Jung Eui Suk: Các tuyển trạch viên của chúng tôi đã cất công hai năm theo dõi Xuân Trường trong các màu áo tuyển quốc gia và chúng tôi nhận thấy rằng Xuân Trường là một cầu thủ tài năng. Khi đến với Incheon thì tất nhiên CLB phải có trách nhiệm để Xuân Trường tiếp tục phát triển vì cậu ấy còn quá trẻ. Chúng tôi phải có nghĩa vụ giúp đỡ để Xuân Trường tiếp tục phát triển

Người hâm mộ Việt Nam lo lắng một cầu thủ Đông Nam Á, cụ thể là Việt Nam liệu đến Hàn Quốc đá giải cao nhất có thành công hay không? Đừng lo lắng chuyện đó, chúng tôi còn tiếp tục đào tạo nữa. Trước đây khi các cầu thủ Hàn Quốc sang châu Âu thì người hâm mộ Hàn Quốc cũng có nỗi lo tương tự như người hâm mộ Việt Nam lo cho Xuân Trường khi sang Hàn Quốc. Nhưng mọi người thấy những cầu thủ Hàn Quốc đã hòa nhập với các giải châu Âu như thế nào rồi. Xuân Trường cũng vậy thôi.

Giám đốc điều hành CLB Incheon Utd Jung Eui Suk và Xuân Trường.

+ Xuân Trường: Một cầu thủ Đông Nam Á đến Hàn Quốc thi đấu giải cao nhất thì không khỏi lo âu, áp lực. Tuy nhiên, áp lực sẽ làm tôi tiến bộ hơn. Tôi sẽ cố gắng và nỗ lực để không phụ lòng người hâm mộ Việt Nam trông chờ. Tôi cám ơn ba mẹ tôi, cám ơn chị gái tôi, cám ơn bầu Đức và các thầy HLV của các đội mà tôi đã thi đấu và trưởng thành. Tôi có được như hôm nay là nhờ họ.

Incheon Utd rất kỹ lưỡng và tỏ ra cực kỳ chuyên nghiệp, khi ngắm một cầu thủ thì họ âm thầm theo dõi trong một thời gian dài. Được biết CLB Incheon Utd đã mang sang Việt Nam một đội ngũ y tế và thuê một bệnh viện tại TP.HCM để kiểm tra y tế với Xuân Trường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm