Bầu Đức nói gì về tin đồn HAGL sa thải HLV Guillaume Graechen

Không có chuyện bầu Đức trảm ông Giôm.

Trả lời câu hỏi của báo Pháp Luật TP.HCM rằng, sau trận thua tả tơi trước nhà vô địch B.Bình Dương 1-4 chiều 28-6 vừa qua, ông sẽ "trảm" HLV Guillamue Graechen (Giôm) để thay thế bằng HLV ngoại khác. Chủ tịch CLB HAGL, ông Đoan Nguyên Đức cho biết, "Tôi khẳng định việc nói HA Gia Lai "trảm" Giôm hoàn toàn là tin vịt. Chúng tôi vừa mới ký hợp đồng với HLV này lên đến 10 năm lận chứ không có chuyện "trảm". Đội bóng đá chúng tôi không phải như những đội bóng khác hễ thua trận là trảm tướng. Vì thế cũng không có chuyện HLV Dusit của Thái Lan sang dẫn dắt HA Gia Lai. Có điều sau giai đoạn lượt đi chúng tôi sẽ tiến hành họp nội bộ và rút ra những kinh nghiệm cho giai đoạn hai".

Kết thúc gian đoạn lượt đi, HA Gia Lai đứng thứ 12 cùng có chín điểm với Đồng Naim nhưng đội bóng miền Đông Nam Bộ xếp 13 do chỉ số phụ kém hơn. Còn đội XSKT Cần Thơ xếp chót bảng với bảy điểm.

Điều nghịch lý là dù HAGL "đi đâu thua đó" nhưng lại rất sốt với lượng khán giả đông đảo. Chẳng hạn như chiều 28-6 vừa qua, sân Bình Dương chật kín khán giả khi đội nhà tiếp HA Gia Lai. Buổi sáng hôm đó đã sốt vé, dòng người kéo dài đợi xếp hàng mua vé. Rồi ngay sau trận HA Gia Lai thua 1-4, hàng trăm người hâm mộ nán lại chờ xem Công Phượng và xin được chụp hình chung cùng những cầu thủ HAGL. Lực lượng công an và cảnh sát cơ động phải làm việc bở hơi tai mọi việc mới ổn thỏa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm