Bất mãn, Giggs quyết định chia tay M.U

Hiện tại Ryan Giggs giữ vai trò kép ở Old Trafford. Lão tướng xứ Wales là cầu thủ kiêm trợ lý HLV cho David Moyes. Vì lý do thể lực và tuổi tác nên Giggs được ra sân rất hạn chế mùa này.

Theo cơ cấu Ryan Giggs sẽ giải nghệ cuối mùa này và chuyển hẳn sang công tác huấn luyện ở M.U. Cầu thủ 40 tuổi được nhắm đến là HLV tương lai không xa của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên theo Sunday People, dẫn lời một người bạn thân của Ryan Giggs cho hay, cựu tuyển thủ xứ Wales đã đưa ra quyết định cuối cùng về sự nghiệp của mình với nhà ĐKVĐ Premier League. Cụ thể, Giggs sẽ chia tay M.U vào mùa hè này vì cảm thấy môi trường hiện tại (dưới thời David Moyes) không phù hợp với mình.

Nguồn tin nói trên không phải không có lý bởi hôm qua David Moyes bất ngờ lên tiếng ca ngợi Giggs hết mực. Đây được cho là động thái mà Moyes đưa ra với hy vọng huyền thoại M.U có thể thay đổi quyết định chia tay của mình.

Trước Ryan Giggs có 3 huyền thoại M.U từng sát cánh với anh hiện đảm nhận công tác huấn tại Old Trafford là Phil Neville, Paul Scholes và Nicky Butt.

Theo Bóng đá số

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm