Bất đồng với Moyes, Giggs muốn ra đi?

Kể từ khi lên nắm quyền ở MU, Moyes đã nhận rất nhiều sự chỉ trích của CĐV MU. Bên cạnh đó, ông cũng phải đối diện với “cơn sóng ngầm” trong nội bộ đội bóng. Không ít lần, báo giới đăng tải thông tin cho rằng Rio Ferdinand hay Ryan Giggs công khai chống đối chiến lược gia này.

Giggs không thể “ngồi chung thuyền” với Moyes
Giggs không thể “ngồi chung thuyền” với Moyes

Trong đó, Ryan Giggs, người đang kiêm vai trò cầu thủ và trợ lý HLV, đặc biệt không hài lòng về phương phán huấn luyện của Moyes. Dù vậy, những lời góp ý của cầu thủ này đều bị ông thày “bỏ ngoài tai”.

Chính điều đó đã khiến Ryan Giggs không thực sự hài lòng. Theo tờ Daily Express số ra ngày hôm qua, tiền vệ người xứ Wales đã đánh tiếng rời khỏi MU nếu như BLĐ đội bóng không sa thải Moyes.

Điều đó đã cho thấy những rạn nứt trong nội bộ MU đã lên tiếng đỉnh điểm. Trên thực tế, BLĐ MU cũng đang xem xét sa thải David Moyes, nếu như ông không có những cải thiện trong thời gian tới.

Tờ Daily Mail tiết lộ rằng lúc này tiếng nói của Sir Alex về tương lai của Moyes không còn nhiều giá trị. Giới chủ Mỹ quyết tâm làm mạnh tay, tránh việc họ bị thiệt hại khi trao số tiền lớn vào tay Moyes trong mùa Hè tới.

Theo H.Long (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm