Giải VĐQG Futsal- HDBank Cup 2019:

Bắt đầu những trận đấu căng thẳng

Hôm nay 17-4 giải VĐQG Futsal-HDBank Cup 2019 tiếp tục diễn ra ngày thi đấu thứ ba, lượt đi tại Nhà thi đấu ĐH Nha Trang.

Theo đó hai cặp đấu hứa hẹn căng thẳng là Thái Sơn Sơn- Savinest Sanatech KH (14 giờ); Quảng Nam- Thái Sơn Bắc (16 giờ).

Lãnh đạo HDBank, nhà tài trợ, VOV được tuyên dương vì đóng góp cho Futsal Việt Nam.

Truyền thống lâu nay, mỗi khi Thái Sơn Nam “chạm mặt” với Savinest Sanatech KH (tiền thân Sanna Khánh Hòa) là rất căng. Futsal Khánh Hòa có đặt trưng là cầu thủ rất khỏe và sức bền cực tốt, nhiều mùa trước chỉ có những đội Khánh Hòa mới có thể gây khó cho “đội tuyển Việt Nam” thu nhỏ, tức Thái Sơn Nam. Và trước đó Futsal Khánh Hòa cũng từng soán ngôi vô địch của Thái Sơn Nam.

Lần này Savinest Sanatech KH gặp Thái Sơn Nam trong hoàn cảnh giải đấu, trận đấu diễn ra ngay tại Khánh Hòa sẽ là một lợi thế cho đội chủ nhà.

Theo nhận định của chúng tôi, Thái Sơn Nam sẽ có trận thắng thứ hai, tuy nhiên đây sẽ là một trận thắng khó khăn của nhà đương kim vô địch giải.

VOV và HDBank được trao các kỷ niệm chương.

Ở trận sau đó giữa Thái Sơn Bắc và Quảng Nam thì đây là hai đội từng chạm trán nhau ở vòng loại. Ở lượt trận đầu Quảng Nam đã thất bại trước Thái Sơn Nam. Tuy nhiên trận thua này nói lên được tinh thần thi đấu ngoan cường của tân binh Quảng Nam.

Trong khi đó, Thái Sơn Bắc là đội đang trẻ hóa lực lượng mạnh mẽ. Trận này cơ hội chia đều cho cả hai đội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm