Bất chấp dịch, Indonesia bắt đầu kế hoạch vàng SEA Games 31

Ngày 8-2 tới đây, dự tuyển U-22 Indonesia chính thức tập trung tập luyện tại Jakarta để thực thi chiến dịch săn vàng bóng đá nam SEA Games 31 tại Việt Nam (VN).

HLV trưởng Shin Tae-yong, trợ lí Lee Jae-hong và Giám đốc kỹ thuật Indra Sjafri đã trình các đề án và kế hoạch tập luyện của đội bóng trẻ được đặt nhiều kỳ vọng này.

Ngày 8-2, HLV Shin Tae-yong bước vào chiến dịch săn vàng SEA Games 31.   Ảnh: AFF

Chiến lược gia Hàn Quốc Shin Tae-yong đã thuyết trình đề án và các giai đoạn tập trung tập luyện của đội bóng trẻ này kể từ ngày tập trung, tức ngày 8-2.

Tổng thư ký tạm quyền của LĐBĐ Indonesia, ông Yunus Nusi cho biết: “LĐBĐ Indonesia đã phối hợp với các bên để đội trẻ có được những điều kiện tốt nhất. Đội trẻ sẽ tập trung và tập luyện ngay tại Jakarta chứ không phải nơi khác. Vì ở thủ đô, đội sẽ có nhiều yếu tố thuận lợi”.

Đội U-22 Indonesia có sự điều chỉnh về lực lượng, dù nòng cốt là thành phần U-19 vừa có chuyến tập huấn năm tháng tại châu Âu trở về, nhưng HLV Shin Tae-yong bổ sung thêm nhiều gương mặt xuất sắc trong độ tuổi U-22 được phép dự SEA Games 31 tại VN.

Mục tiêu bóng đá nam đã được LĐBĐ Indonesia chính thức đăng đàn là vô địch, điều này có nghĩa họ muốn truất ngôi vô địch của VN.

SEA Games 30 tại Manila, U-22 Indonesia thua U-22 VN 0-3 ở trận chung kết, trước đó ở vòng bảng đội cũng thua VN 1-2.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm