Barcelona thắng PSG 2-0: Neymar có cú đúp nhưng ngôi sao là Iniesta

Barcelona đã trình diễn một trận đấu hoàn hảo cả về bàn thắng lẫn đấu pháp trên sân. Neymar tỏa sáng để ghi hai bàn thắng nhưng Andres Iniesta mới là nhân vật của trận đấu trên sân Nou Camp rạng sáng nay. Cựu binh của tuyển Tây Ban Nha có một pha độc diễn tuyệt chiêu xé tan hàng phòng ngự của PSG để chuyền bóng cho Neymar ghi bàn đầu tiên. Với hai bàn thắng ghi được rạng sáng nay, Neymar đã ghi tổng cộng 30 bàn ở các giải trong mùa bóng này.

Trước khi bóng lăn, PSG cần phải ghi ba bàn cách biệt thì mới loại được Barcelona, chính vì áp lực này đã khiến các đôi chân PSG như đeo chì và thiếu sự thanh thoát. Thua ở lượt đi 1-3 trên sân Công viên các hoàng tử, thế rồi hiệp một của trận lượt về PSG đã thủng thêm hai bàn nữa thì coi như giấc mơ lội ngược dòng đã chấm hết.

Riêng với Iniesta, cựu binh Tây Ban Nha đã đảm nhiệm vai trò mới là nhà kiến thiết lối chơi của Barcelona vì Xavi Hernandez gần đây chỉ ngồi băng ghế dự bị. Iniesta được đánh giá là cực kỳ xuất sắc và rất sáng tạo trong vai trò nhạc trưởng của trận thắng này. Chính tiền vệ nhỏ con này đã làm hàng phòng ngự PSG khổ ải và nhiều phen như điêu đứng.

Loạt hình trận thắng PSG của Barcelona rạng sáng nay.

Champions League hứa hẹn một vòng bán kết đầy hấp dẫn khi đã có Bayern, Barcelona…chờ hai cặp đấu còn lại rạng sáng mai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm