Barca muốn đưa Senna về thay thế Yaya Toure

Barca muốn đưa Senna về thay thế Yaya Toure ảnh 1
Tiền vệ Marcos Senna trong màu áo Villareal. (Nguồn: Getty Images)
Sau khi bán tiền vệ người Cote d'Ivoire, Yaya Toure cho câu lạc bộ Man City với giá lên đến 30 triệu euro, Barca đang trở nên thiếu hụt tiền vệ đánh chặn nghiêm trọng.

Chính vì vậy, đội chủ sân Nou Camp đang rất muốn đem về một tiền vệ phòng ngự thích hợp, và người mà họ đang nhắm đến không phải ai khác mà chính là tiền vệ kỳ cựu Marcos Senna của câu lạc bộ Villarreal.

Marcos Senna năm nay dù đã 34 tuổi nhưng với kinh nghiệm của mình, anh vẫn giữ được phong độ ổn định trong màu áo câu lạc bộ Villarreal. Đặc biệt, Senna lại rất hiểu Barca khi anh có dịp chơi cùng Xavi và Iniesta trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Hiện tại, Barca đang đưa ra những đề nghị khá hấp dẫn với hy vọng Villarreal có thể đồng ý để cho Marcos Senna đến với đội chủ sân Nou Camp trước khi mùa giải mới chính thức bắt đầu.

Trước khi đưa ra lời đề nghị về Senna với Villarreal, Barca cũng đã chú ý đến một số cầu thủ khác như Bruno Soriano của Villarreal, Achille Emana (Betis), Moussa Sissoko và Etienne Capoue (Toulouse) hay Alou Diarra của Bordeaux./.
Theo Huy Anh (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm