Barca không mất tiền oan cho Arsenal vụ Vermaelen

Hè năm ngoái, khi bán hậu vệ người Bỉ cho Barca, Arsenal đã đính kèm điều khoản được trả thêm trong trường hợp đối tác đăng quang Champions League.

Tuy nhiên, báo chí Tây Ban Nha khẳng định rằng thỏa thuận trên sẽ không được kích hoạt, doVermaelen không chơi phút nào cho Barcatrong chiến dịch Champions League năm nay.

Vermaelen chuyển đến Barcelona theo một bản hợp đồng có thời hạn năm năm trị giá 22,8 triệu đôla. Trung vệ 29 tuổi bị rách gân kheo khi cùng đội tuyển Bỉ tham dự World Cup 2014.

Vermaelen-3305-1433801552.jpg

Vermaelen không đá phút nào ở Champions League mùa này và nhờ đó, giúp Barca tiết kiệm được một khoản tiền. Ảnh:Marca.

Chấn thương này khiến anh ngồi ngoài gần như cả mùa giải và chỉ một lần duy nhất được ra sân ở vòng đấu cuối La Liga. Tại Champions League, Vermaelen thậm chí chưa từng xuất hiện trên băng ghế dự bị.

Cách đây hơn một tháng, khi Barca giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League, có nhiều thông tin cho rằng Arsenal sẽ được hưởng lợi nếu Barca đoạt chức vô địch.

Thậm chí, CLB thành London sẽ vẫn nhận được số tiền 4,5 triệu đôla bất chấp việc Vermaelen không hề ra sân một phút nào cho đội chủ sân Nou Camp. Ở thời điểm đó, tuyển thủ Bỉ vẫn chưa có màn ra mắt đội bóng mới.

Thomas Vermaelen chuyển đến thi đấu cho Arsenal từ năm 2009. Trung vệ này có 150 lần ra sân cho đội chủ sân Emirates. Khi chuyển đến Tây Ban Nha thi đấu, Vermaelen đang là đội trưởng của Arsenal.

Theo Quang Huy (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm