Báo Thái tiết lộ vì sao Văn Hậu được CLB Đức để mắt

Thời gian qua, hậu vệ tuyển thủ quốc gia Việt Nam, Đoàn Văn Hậu được CLB Borussia Monchengladbach đang chơi Bundesliga để mắt. Điều đó xuất phát từ đâu?

Đoàn Văn Hậu thuộc biên chế Hà Nội FC và là trụ cột đội U-23 lẫn đội tuyển quốc gia Việt Nam. Theo báo Siam Sports của Thái Lan thì vừa qua cùng với Đặng Văn Lâm, Đoàn Văn Hậu cũng được Muangthong Utd săn đón và chính thức đưa ra lời mời về đại gia của Thai-League thi đấu.

Đoàn Văn Hậu được tuyển trạch viên Claudio Zito quan sát từ lâu

Song cũng theo tờ báo trên thì phía Hà Nội chính thức từ chối lời mời từ phía Muangthong. Bài báo mô tả, Văn Hậu 19 tuổi, cao 1,85m chơi vị trí hậu vệ trái, là mẫu cầu thủ tham gia tấn công và phát động tấn công cực tốt.

Bài báo tiết lộ rằng lãnh đạo CLB Hà Nội từ chối lời mời Văn Hậu sang Muangthong thi đấu là vì năm nay CLB Hà Nội quyết liệt với Cúp châu Á nên về mặt nhân sự, lực lượng, Hà Nội “tuyển quân” chứ không “bán quân”.

Riêng phía CLB Monchengladbach đang đứng thứ tư ở Bundesliga có lời mời nghiêm túc với Văn Hậu thông qua một tuyển trạch viên của họ. Chính xác là thông qua những số liệu tuyển trạch viên này quan sát chi tiết và có được về Văn Hậu.

Sổ tay của tuyển trạch viên Claudio Zito cho biết rằng, Đoàn Văn Hậu là thành viên của đội U-19 Việt Nam có vé dự World Cup trẻ và là thành viên chính thức của U-20 Việt Nam tham dự vòng chung kết World Cup U-20 tại Hàn Quốc.

Theo nhận xét của Claudio Zito thì Văn Hậu là mẫu tài năng đặc biệt. Văn Hậu có thể hình tốt và chơi cho các đội tuyển từ U-23 đến đội tuyển quốc gia vài năm qua. Ở những tập thể ấy, Đoàn Văn Hậu đều thi đấu ấn tượng và là sự lựa chọn số 1 của HLV trưởng. Văn Hậu đã giành nhiều thành tích đặc biệt cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam như chức vô địch AFF Cup 2018 và tứ kết Asian Cup 2019.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm