Báo Thái khen Kiatisak thông minh

Chiều 22-1, HLV Kiatisak cùng HA Gia Lai đã có trận thắng 2-1 trước SL Nghệ An ở vòng 2 V-League. Báo Thái Lan khen HLV Kiatisak thông minh.

Fan Thái soi kỹ  HA Gia Lai mùa Thai- League đứng hình.   Ảnh: S.S

Báo Thái Lan nói Kiatisak thông minh trong việc thay người và nhạy cảm trong việc thay đổi lối chơi. Khi đối phương xuống sức thì Kiatisak tăng cường khả năng tấn công, tăng cường tiền đạo và gia tăng sức ép lên phòng ngự của SL Nghệ An.

Bài báo trên Siam Sport chỉ ra rằng, khi phát hiện Memovic hay lỗi trong phòng ngự, Kiatisak đã thay ra.

HA Gia Lai có nhiều cơ hội, nhưng giữa lúc có nhiều cơ hội ấy thì HA Gia Lai lại bị thủng lưới trước từ tình huống đá phạt góc của SL Nghệ An. Hai trung vệ ngoại Memovic và Kim Dong-su cản phá thiếu quyết liệt để cho Felipe Martins ghi bàn cho SL Nghệ An.

Memovic phòng ngự thiếu ấn tượng bị HLV Kiatisak thay ra.   Ảnh: S.S

Tuy nhiên đội khách lại mất người khi Bá Sang truy cản phạm lỗi với Văn Toàn dẫn đến thẻ vàng thứ hai và phải rời sân.

Sang hiệp 2, HLV Kiatisak tăng cường sức tấn công khi chơi cùng lúc bốn tiền đạo (Brandao, Đại Dương, Văn Toàn, Công Phượng) cùng với việc phát hiện đối thủ xuống sức...

Chính điều đó đã gia tăng sức ép mạnh mẽ lên hàng phòng ngự SL Nghệ An và HA Gia Lai đã có cuộc ngược dòng thành công nhờ phương án nhạy cảm và thông minh này của HLV Kiatisak.

Văn Toàn có bàn thắng. Ảnh: S.S

Cũng theo báo chí Thái Lan, với chiến thắng này, HLV Kiatisak và HA Gia Lai sẽ tự tin hơn trong lượt trận thứ ba sắp tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm