Báo Thái: HLV Park Hang-seo không sợ Thái Lan

Đó là “tít” bài báo của tờ báo thể thao hàng đầu Thái Lan Siam Sport khi nói về bóng đá Việt Nam.

Trong hoàn cảnh U-23 Thái Lan chuẩn bị chu đáo cùng lực lượng khủng để sang Việt Nam dự vòng loại U-23 châu Á, cùng với Indonesia thì Việt Nam cũng chuẩn bị rất kỹ để hoàn thành mục tiêu vô địch bảng lấy vé dự vòng chung kết U-23 châu Á năm 2020 tại Thái Lan.

Hai đội trẻ Việt Nam - Thái Lan chạm trán ở U-22 Đông Nam Á.

Bài báo mô tả HLV Park Hang-seo đã triệu tập dự tuyển U-23 với 37 cầu thủ tập luyện, rà soát để đến ngày đăng ký còn lại 23 cầu thủ tinh nhuệ nhất cho vòng loại mà Việt Nam là bảng trưởng.

Bài báo dẫn câu nói của HLV Park Hang-seo: “Chúng tôi không sợ Thái Lan, chúng tôi đặt mục tiêu đứng đầu bảng để có mặt ở Thái Lan năm 2020 dự vòng chung kết U-23 châu Á”.

Trận này hai đội hòa nhau 0-0.

Bài báo trên còn thống kê các thành tích trong hơn một năm mà HLV người Hàn Quốc đến Việt Nam và chinh phục được, đó là á quân U-23 châu Á, tứ kết Asian Cup 2019, bán kết Asiad 18 và vô địch AFF Cup 2018.

Vị HLV 60 tuổi người Hàn Quốc còn cho biết rằng ông đã sẵn sàng cho ngôi đầu bảng dù bảng K rất khốc liệt và thách thức. Cả hai đối thủ Thái Lan và Indonesia đều xếp trên U-23 Việt Nam tại giải vô địch U-22 Đông Nam Á vừa qua tại Campuchia, trong đó Indonesia là nhà vô địch còn Thái Lan là á quân, trong khi Việt Nam hạng ba.

U-22 Thái Lan á quân còn U-22 Việt Nam đoạt hạng ba.

HLV Park Hang-seo nói: “Trong quá khứ, mỗi lần chúng tôi chơi với Thái Lan, các cầu thủ Việt Nam thường có tâm lý sợ hãi rất cao, điều đó làm ảnh hưởng đến cầu thủ chúng tôi dẫn đến việc chơi kém và cuối cùng là kết quả không tốt… Nhưng bây giờ các đội tuyển của chúng tôi không còn cảm giác đó nữa. Chắc chắn chúng tôi sẽ có mặt tại Thái Lan năm tới”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm