Báo Tây Ban Nha: Suarez đồng ý cập bến Barcelona

Báo Tây Ban Nha: Suarez đồng ý cập bến Barcelona - ảnh 1Tờ Mundo Deportivo khẳng định Suarez đã "Ừ" với Barca - Ảnh chụp từ màn hình    

Tờ Mundo DeportivoSport của Tây Ban Nha cùng lúc khẳng định Luis Suarez muốn rời sân Anfield để tìm kiếm những danh hiệu, với điểm đến là Barcelona.

Theo tiết lộ của tờ Mundo, gia đình là nguyên nhân nằm sau động cơ của Suarez. Gia đình vợ của tiền đạo này nằm tại Casteldefels, chỉ cách Barcelona 25 km và anh vẫn thường đến thăm nơi đây thường xuyên.

Một lý do khác nữa nằm ở người đại diện của tiền đạo người Uruguay, Pare Guardiola vốn là em trai của HLV Pep Guardiola.
Trong khi đó một trong những người bạn thân nhất của Suarez trong giới bóng đá là cựu tiền vệ Barca Gabri, người từng chơi chung với anh trong màu áo Ajax.
Có tin Pare Guardiola và Gabri đều đã thuyết phục Suarez đầu quân cho Barca và dường như anh đã xiêu lòng.

Báo Tây Ban Nha: Suarez đồng ý cập bến Barcelona - ảnh 2Trang bìa của tờ Sport còn mạnh mẽ hơn khi trích câu "Tôi muốn rời Liverpool" mà họ cho là của Suarez - Ảnh chụp từ màn hình    

Sự quan tâm của Liverpool giành cho Alexis Sanchez cũng sẽ là một thuận lợi cho tính khả thi của thương vụ này, khi Barca sẵn sàng sử dụng tuyển thủ Chile đang chơi rất hay ở World Cup như một phần trao đổi.

Alexis Sanchez hiện được định giá 30 triệu euro, giúp Barca giảm đáng kể chi phí bỏ ra cho tiền đạo được cho là toàn diện bậc nhất thế giới vào lúc này.

Cũng theo báo giới Tây Ban Nha, Real Madrid cũng sẵn sàng “phá hôi” khi bày tỏ sẽ giành bằng được chữ ký của Suarez với bất kỳ giá nào.

Báo Tây Ban Nha: Suarez đồng ý cập bến Barcelona - ảnh 3Khởi đầu chậm vì chấn thương, nhưng Suarez đang tỏa sáng rực rỡ tại World Cup - Ảnh: AFP

Vào cuối tuần trước trang Sport Mail khẳng định Suarez sẽ là nhân vật chính trong cuộc chiến 100 triệu euro giữa 2 đại gia Tây Ban Nha, nhưng có vẻ Barca đang là đội chiếm ưu thế.

Tời Mundo Derportivo đã giật ra trang bìa tấm hình Suarez với tiêu đề “Sí al Barca” (Tạm dịch: Ừ với Barca), trong khi tờ Sport đăng câu “Me quiero ir del Liverpool” (tạm dịch: Tôi muốn rời Liverpool).
Liverpool đã luôn phải đối mặt với thách thức trong việc giữ chân Suarez trước sự ve vãn của một loạt đại gia vốn "tia" anh từ lâu. Mùa hè này, nhiệm vụ ấy càng trở nên khó khăn khi anh đang thăng hoa rực rỡ tại World Cup.

Vẫn chưa có phản ứng chính thức từ Suarez. Lúc này anh đang tập trung cùng tuyển Uruguay chuẩn bị cho trận đại chiến với tuyển Ý trong trận đấu giành tấm vé nhì bảng D, nơi Uruguay buộc phải thắng.

Theo Quốc Việt (TNO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm