Báo Pháp Luật TP.HCM đạt giải phong cách giải Hội Nhà báo 2020

Ở giải nam, Thông Tấn Xã Việt Nam (TTXVN) và Liên quân FPT - VOH là 2 đội góp mặt trong trận đấu cuối cùng tranh cúp vô địch. Mặc dù thi đấu đầy cố gắng, nhưng TTXVN vẫn không thể vượt qua được sự hùng hậu về lực lượng và già dặn trong cách chơi của Liên quân FPT - VOH, qua đó nhận thất bại với tỷ số 2-3.

Kết quả chung cuộc ở giải nam, vô địch thuộc Liên quân FPT - VOH, hạng nhì là Thông Tấn Xã Việt Nam – Khu vực phía Nam và hạng ba là Đài truyền hình TP.HCM (HTV).

 Video ngày bế mạc giải bóng đá Hội Nhà báo 2020.

Ở giải nữ, sau 3 lượt trận, các cô gái báo Pháp Luật TP.HCM gặp các đồng nghiệp báo Sài Gòn Giải Phóng để tranh hạng 3, trong khi HTV và Báo Người Lao Động tranh chức vô địch.

Trước đối thủ khá đồng đều, các cô gái báo Pháp Luật TP.HCM chỉ chịu chấp nhận thất bại sát nút với tỷ số 1-2, qua đó nhường chiếc huy chương đồng cho đội bạn. Tuy nhiên, với lối chơi đẹp, cống hiến và nhiệt tình, nữ báo Pháp Luật TP.HCM đã nhận giải phong cách từ ban tổ chức.

Ở trận chung kết nữ, HTV giành chức vô địch sau khi vượt qua Báo Người Lao Động với tỷ số 2-1. Hạng nhì là Báo Người Lao Động và hạng ba là Báo Sài Gòn Giải Phóng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm