Báo giới Anh mỉa mai Van Gaal thua xa Moyes

David Moyes ra đi sau mùa giải thất vọng toàn diện của M.U. Cùng với đó, BLĐ đội bóng này đã quyết định bổ nhiệm Van Gaal và cung cấp cho chiến lược gia người Hà Lan 157 triệu bảng chiêu mộ lực lượng.
Báo giới Anh mỉa mai Van Gaal thua xa Moyes ảnh 1
The Sun mỉa mai Van Gaal
Hàng loạt “ngôi sao” đã cập bến M.U nhưng mọi chuyện vẫn không thể thay thế. Những tưởng Quỷ đỏ đã tạo nên sức bật sau chiến thắng trước QPR nhưng tình hình càng tồi tệ hơn khi họ lĩnh thất bại cay đắng với tỷ số 3-5 trước Leicester City hôm qua.
Ngay sau trận đấu, tờ The Sun đã giật tittle đầy mỉa mai với Van Gaal: “Chi 157 triệu bảng, ông vẫn kém xa cả David Moyes”.
Trên thực tế, nếu so sánh thành tích của Quỷ đỏ sau 5 vòng đấu đầu tiên, rõ ràng, David Moyes ấn tượng hơn rất nhiều với Van Gaal.
Tính tới thời điểm này, Quỷ đỏ chỉ kiếm được 5 điểm (thắng 1, hòa 2, thua 2) và đang đứng thứ 12 trên BXH. Trong khi đó, cùng kỳ mùa giải trước, mặc dù đứng thứ 8 nhưng David Moyes cũng mang về 7 điểm cho CLB (thắng 2, hòa 1, thua 2).
Rõ ràng, sau trận đấu hôm qua, HLV Van Gaal còn rất nhiều điều phải làm. Dàn sao “dát kim cương” của M.U chỉ lung linh ở bên ngoài. Họ thiếu hẳn bản lĩnh, tinh thần chiến đấu ở thời điểm khó khăn. Đặc biệt, hàng thủ của CLB đã và đang bộc lộ quá nhiều điểm yếu. Đây là những bài toán không hề dễ giải cho HLV người Hà Lan.
Theo Minh Hải (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm