Báo chí Thái Lan nhìn nhận thế nào về trận hòa 2-2 với VN?

Báo Bangkok Post giật tít “Việt Nam kết thúc giấc mơ lên ngôi lần thứ tư của Thái Lan”.

Bài báo viết: “Niềm hy vọng Thái Lan bảo vệ ngôi vô địch bóng đá nam SEA Games đã không thành hiện thực. “Những con voi chiến trẻ” đã bị loại ngay sau vòng bảng tại SEA Games 30…

Trọng Hoàng thường xuyên chạm trán với Supachok.

Có một chi tiết độc đáo là ngay sau trận hòa 2-2 với Việt Nam, Thái Lan chính thức thành cựu vô địch nhưng HLV Nishino cho rằng đó là một kết quả đẹp của trận đấu.

Báo Bangkok Post viết rằng HLV Nishino đã đưa ra đội hình xuất phát của U-22 Thái Lan trong trận sinh tử với Việt Nam bằng dàn hỏa lực của đội tuyển quốc gia với Supachai, Suphanat và Supachok nơi tuyến đầu. Và điều này lập tức phát huy hiệu quả khi chỉ sau 11 phút đầu trận, Thái Lan đã có ngay hai bàn thắng, một kết quả đúng như dự định của toàn đội.

Thái Lan có hai bàn thắng sau 11 phút đầu trận.

Tuy nhiên, sau đó thì Việt Nam trở lại mạnh mẽ hơn với những bàn thắng của Tiến Linh và chính Việt Nam đã chơi tốt hơn, cầm bóng nhiều hơn ở hiệp 2.

Việt Nam đã phá hỏng kế hoạch thắng hai bàn cách biệt của Thái Lan, còn HLV Nishino thì nhận xét: “Hai đội đã nỗ lực làm những điều tốt nhất ở trận đấu này và một kết quả hòa là đẹp. Thái Lan chuẩn bị cho giải này không được chu đáo nên dẫn đến có khởi đầu không tốt, đó là trận thua Indonesia 0-2…nhưng sau đó càng về sau Thái Lan chơi càng tốt. Tôi chấp nhận kết quả này và tiếp tục chuẩn bị cho vòng chung kết U-23 châu Á mà Thái Lan là chủ nhà”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm