VCK U-15 Quốc gia - Next Media 2020:

Bảng B không có bất ngờ

Hai lính mới tại giải U-15 quốc gia là Quảng Nam và Đồng Nai đã không thể có cuộc lật đổ trước những đội giàu truyền thống đào tạo trẻ Đà Nẵng và PVF đành nói lời chia tay.

Hai trận cuối vòng bảng, bảng B diễn ra cùng giờ chiều 22-10 đã không cho kết quả bất ngờ dù rất kịch tính. Hai tân binh Quảng Nam và Đồng Nai cật lực chiến đầu để tìm suất vào bán kết nhưng đều thất bại trước các đội bạn cùng tuổi nhưng giàu truyền thống các giải trẻ, đó là Đà Nẵng và PVF.

PVF đã thắng Quảng Nam 2-0 vào bán kết.  Ảnh: BTC

Quảng Nam đã chơi một trận kiên cường trước PVF, bởi nếu chỉ còn 1 điểm, Quảng Nam sẽ đi tiếp, chính vì điều này, họ chọn cách chơi phòng ngự chặt chẽ. Tuy nhiên chủ trương 90 phút phòng ngự thật khó đá trước sức ép của PVF dẫn đến một hàng phòng ngự Quảng Nam chịu áp lực cực lớn.

Phút bù giờ hiệp 1, Nguyễn Gia Bảo của PVF đã bị hậu vệ của Quảng Nam kéo ngã trong vùng cấm dẫn đến phạt đền. Nguyễn Anh Tuấn giúp PVF vượt lên từ chấm 11m.

Lịch thi đấu bán kết và truyền hình trực tiếp.

Đến phút 86, thì Thái Bá Đạt “đóng đinh” trận đấu bằng chiến thắng 2-0 cho PVF.

Ở trận đấu cùng giờ, dù Đồng Nai không còn cơ hội nhưng họ đã chơi một trận sòng phẳng trước Đà Nẵng và có kết quả 1-1. Với trận hòa này, Đà Nẵng có 5 điểm vào chơi bán kết với vị trí nhì bảng.

Vòng bán kết diễn ra chiều 24-10 trên sân Bình Dương. Lúc 15 giờ PVF gặp đương kim vô địch SL Nghệ An, chủ nhà B. Bình Dương gặp Đà Nẵng lúc 17 giờ 30.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm