Bản tin tối (8/4): Chelsea cướp Hummels của M.U, Van Gaal là kẻ xấu xa

Miranda tự hào vì được M.U quan tâm. Hậu vệ của Atlectico Madrid cảm thấy tự hào vì được M.U liên hệ, tuy nhiên cầu thủ này khẳng định mình muốn ở lại Atlectico Madrid. 

Franck Ribery “nói xấu Van Gaal. Cầu thủ chạy cánh của Bayern Munich, Franck Ribery không ngần ngại nói HLV M.U Louis Van Gaal có nhân cách tồi tệ và Riberry khẳng định mình không hề có thiện cảm với Van Gaal ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. Louis Van Gaal có 2 mùa giải dẫn dắt Bayern Munich và Ribery chính là học trò cũ của ông tại đội bóng nước Đức.

Herrera trong tầm ngắm của Barcelona. Để thay thế cho vị trí của đội trưởng Xavi, Barcelona đã xem Ander Herrera của M.U như là mục tiêu tiềm năng. Mặc dù vậy, sẽ rất khó để Barcelona có được Herrera khi cầu thủ này đang hạnh phúc và còn hợp đồng dài hạn với đội bóng chủ sân Old Trafford.

Chelsea nhăm nhe “cướp” Mats Hummels trước mũi M.U.Cầu thủ người Đức đã trực tiếp đăng đàn mong muốn được chuyển ra nước ngoài thi đấu. M.U đang dành pole trong cuộc chiến để có được đội trưởng của Dortmund Mats Hummels. Tuy nhiên, mới đây, Chelsea được cho là đã nhảy vào tranh giành Hummels với M.U khi sẵn sàng bỏ ra 37 triệu bảng để có được cầu thủ này. Lí do là đội trưởng Terry đã cao tuổi không thi đấu đỉnh cao được bao lâu nữa và Chelsea cần gấp một hậu vệ chất lượng để thay thế. 

M.U sẵn sàng bỏ 60 triệu bảng mua Cavani. Theo tờ Daily Star, M.U đã chuẩn bị sẵn 60 triệu bảng để mua Cavani từ PSG sau khi mùa giải này kết thúc. Mức lương Cavani nhận được tại M.U lên đến 300.000 bảng/tuần.

M.U và Bayern tranh giành Darmian. Theo Talk Sport, M.U và Bayern Munich đang chiến đấu để có được chữ ký của Darmian của Torino (Italia) vào mùa hè này. Cầu thủ chạy cánh người Italia được cho là muốn rời Torino vào cuối mùa giải này. Darmian, 25 tuổi đang được định giá 15 triệu bảng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm