Bản tin tối 2/3: Chelsea lên tiếng vụ Conte đòi ra đi

Rooney xem xét ý định trở lại Everton

Rooney trong màu áo CLB cũ Everton.

Bị CLB Manchester Unted thất sủng, cộng với lời mời gọi nghiêm túc của CLB cũ Everton, Wayne Rooney đang xem xét khả năng trở lại thi đấu cho đội chủ sân Goodison Park vào mùa giải tới. Về Everton, gia đình Rooney cũng không phải mất thời gian thích nghi với cuộc sống mới. Trở ngại duy nhất là vấn đề mức lương 230.000 bảng Anh/tuần của Rooney tại MU.

Nếu chấp nhận đến Everton, nhiều khả năng Rooney phải chịu giảm lương đáng kể. Hiện Rooney vẫn có thể chọn phương án đến Trung Quốc, nơi có thể trả cho anh mức lương cao ngất ngưỡng.

Chelsea nói gì về tin đồn Conte chia tay CLB

Chỉ sau chưa đầy một mùa giải dẫn dắt Chelsea, chiến lược gia người Ý, Antonio Conte được cho là muốn hồi hương sau mùa giải này vì quá nhớ nhà. Điểm đến tiếp theo của Conte rất có thể là CLB Inter Milan. Điều đáng nói, Conte đang dẫn dắt Chelsea rất thành công khi Chelsea dẫn đầu giải ngoại hạng Anh với khoảng cách 10 điểm so với đội xếp thứ 2 Tottenham.

Ngoài ra, truyền thông Anh cũng đồn ầm lên rằng mối quan hệ không tốt giữa Conte và ông chủ CLB Roman Abramovich cũng là một phần nguyên nhân khiến Conte muốn ra đi.

Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận tại Chelsea cho biết không có mâu thuẫn nào giữa Conte và Abramovich, thậm chí họ còn có mối quan hệ rất tốt.

Nguồn tin này thậm chí còn khẳng định, Conte chắc chắn sẽ không đi đâu hết mà ở lại dẫn dắt Chelsea tham dự Champions League mùa giải tới.

Hợp đồng hiện tại của Conte với Chelsea có thời hạn 3 năm và chiến lược gia người Ý được hưởng mức lương 15 triệu bảng Anh/mùa. Trong khi đó nếu trở về quê hương dẫn dắt Inter Milan, Conte chỉ được trả cao nhất 10,2 triệu bảng Anh/mùa.

Mourinho đáp trả sau tin đồn ngoại tình

Sau tin đồn có mối quan hệ trên mức bình thường với một nữ cảnh sát, HLV Jose Mourinho đã lập tức đáp trả bằng cách đưa gia đình đi ăn một bữa sang trọng tại một nhà hàng ở London.

Người ta bắt gặp Mourinho đã đưa vợ, Matilde và gia đình đến nhà hàng Nhật Bản Zuma ở khu vực Knightsbridge để ăn tối. Hiện cả gia đình Mourinho vẫn sống tại London để tiện việc học tập cho các con của vị thuyền trưởng CLB Manchester United. Riêng Mourinho đang phải sống “vất vưởng” tại khách sạn Lowry tại thành phố Manchester.

HLV Luis Enrique tiết lộ nguyên nhân chia tay Barcelona

Sau chiến thắng 6-1 của Barcelona trước Sporting Gijon, HLV Luis Enrique đã chính thức xác nhận rời CLB vào cuối mùa giải này khi hết hạn hợp đồng.

Vị HLV 46 tuổi của Barcelona cho biết, “Tôi sẽ kết thúc cuộc họp báo này theo một cách khác. Tôi muốn thông báo rằng mình sẽ không tiếp tục công việc ở Barcelona ở mùa giải tới. Tôi muốn cám ơn CLB đã cho tôi 3 năm không thể nào quên. Làm công tác huấn luyện một CLB như Barcelona thì bạn không có nhiều thời gian nghỉ ngơi và tôi thì cần điều đó.

Tôi hi vọng rằng nhiều điều thú vị sẽ đến với CLB trong 3 tháng còn lại. Nếu chúng tôi bị loại ở Champions League thì chúng tôi vẫn còn La Liga và cúp nhà vua”.

Valencia đưa Mourinho lên mây

Sau những thành công liên tiếp của Manchester United trong thời gian gần đây, mới nhất là vô địch League Cup, hậu vệ Antonio Valencia đã không tiếc lời ca ngợi ông thầy Mourinho. Valencia tin rằng Mourinho đã khôi phục lại các giá trị cũ của CLB dưới thời Sir Alex Ferguson.

“Tôi nghĩ rằng CLB hiện đang sống lại bầu không khí tương tự dưới thời Mourinho”, Valencia cho biết, “Chúng tôi đang được dẫn dắt và bảo vệ bởi một huấn luyện viên hàng đầu. Mourinho tới đã mang lại nhiều thay đổi tích cực cho CLB. Bầu không khí ở đội là tuyệt vời. Chúng tôi thi đấu với sự tự tin lớn, chúng tôi hạnh phúc hơn và có trách nhiệm với đội bóng hơn”.

Leicester City công bố tài chính mùa giải 2015-2016

ĐKVĐ giải ngoại hạng Anh, Leicester City vừa công bố tình hình tài chính của CLB mùa giải 2015-2016 (tính đến ngày 31-5-2016). Theo đó, lợi nhuận trước thuế của CLB mùa giải qua là 16,4 triệu bảng Anh. Trong năm qua, doanh thu của CLB tăng hơn 24 triệu bảng Anh nhờ tăng lợi nhuận bản quyền truyền hình, khán giả đến sân nhiều hơn, chức vô địch giải ngoại hạng Anh,…

Tuy nhiên, lợi nhuận của Leicester City so với mùa trước giảm 10 triệu bảng Anh chủ yếu do CLB đầu tư nâng chất đội hình thi đấu.

Trong năm qua, Leicester cũng có nhiều hoạt động từ thiện như đóng góp 2 triệu bảng Anh để xây dựng một bệnh viện nhi tại Leicester. Ngoài ra, CLB cũng đầu tư 3,5 triệu bảng Anh nâng cấp cơ sở vật chất tập luyện của CLB.

Sao Manchester United lái xe sang 95.000 bảng Anh đi ăn nhà hàng

Ngay sau buổi tập tại CLB Manchester United, hậu vệ người Argentina, Marcos Rojo đã lái chiếc xe Cadillac Escalade đến một nhà hàng hạng sang cách trung tâm tập luyện Complex AON của MU khoảng 5 dặm.

Rojo thu hút sự chú ý tại đây bởi anh lái chiếc xe siêu sang trị giá đến 95.000 bảng Anh. Đây là chiếc xe thuộc dạng hầm hố khi nó nặng đến 3 tấn và cực kỳ ngốn xăng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm