Bản tin tối (14-2): MU và Armstrong sắp mất 'tiền tấn'

Chelsea lo lắng vì chấn thương của David Luiz

Bản tin tối (14-2): MU và Armstrong sắp mất 'tiền tấn' ảnh 1

David Luiz đăng ảnh điều trị trong bệnh viện.

Trung vệ 29 tuổi người Brazil của Chelsea, David Luiz phải vật lộn với chấn thương gối sau pha phạm lỗi của Sergio Aguero trong trận Chelsea gặp man City vào tháng 12 năm ngoái. Đến trận hòa Burnley 1-1 cuối tuần qua, vết thương của Luiz càng trở nặng.

Hôm nay, Luiz đăng tấm ảnh anh đang điều trị chấn thương tại bệnh viện trên mạng xã hội khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Luiz nhiều khả năng phải vắng mặt trong trận đấu giữa Chelsea và Wolves tại vòng 5 FA Cup vào giữa tuần này để tránh chấn thương nặng hơn.

Sao Argentina cả năm không ghi bàn vẫn nhận lương 20,8 triệu bảng ở Trung Quốc

 Bản tin tối (14-2): MU và Armstrong sắp mất 'tiền tấn' ảnh 2

Ezequiel Lavezzi được CLB Trung Quốc, Hebei Fortune mua về từ PSG với giá 23,5 triệu bảng Anh vào tháng 2-2016. Hợp đồng của CLB Trung Quốc với Lavezzi có thời hạn hai năm. Lavezzi hưởng mức lương 493.000 bảng Anh/tuần, tương đương 20,8 triệu bảng Anh/năm.

Tuy nhiên, cầu thủ 30 tuổi người Argentina vẫn chưa ghi được bàn thắng nào trong 10 trận thi đấu cho CLB này. Tất cả những gì Lavezzi làm được chỉ là ba đường kiến tạo thành bàn. Ngoài ra, chấn thương cũng đã hạn chế khả năng ra sân của Lavezzi ở mùa giải này.

Tottenham quá nhút nhát

Bản tin tối (14-2): MU và Armstrong sắp mất 'tiền tấn' ảnh 3 

Phát biểu trên Sky Sport, huyền thoại bóng đá MU, Gary Neville cho rằng mình rất ấn tượng với những gì HLV Pochettino làm được tại Tottenham. Tuy nhiên, Neville cho biết thêm Tottenham vẫn quá nhút nhát mỗi khi thi đấu xa nhà, đặc biệt là khi đối đầu với các đội bóng lớn. Theo lời Neville, nếu Tottenham muốn giành danh hiệu lớn thì các cầu thủ trẻ của họ cần phải trưởng thành hơn nữa.

Tuyển bầu dục Anh thắng Wales nhờ áp dụng chiến thuật của… Mourinho

 Bản tin tối (14-2): MU và Armstrong sắp mất 'tiền tấn' ảnh 4

Đội bóng bầu dục Anh vừa ngược dòng ở những phút cuối để thắng Wales trong trận cầu nghẹt thở. HLV của đội bóng bầu dục Anh, Eddie Jones cho rằng mình đã áp dụng những phương pháp chiến thuật của HLV Manchester United, Jose Mourinho để giúp đội nhà giành thắng lợi.

Sao Real Madrid đăng ảnh chấn thương khủng khiếp

 Bản tin tối (14-2): MU và Armstrong sắp mất 'tiền tấn' ảnh 5

Cầu thủ người Brazil của Real Madrid, Danilo vừa đăng lên mạng xã hội hình ảnh chấn thương mắt cá khủng khiếp của mình. Trong trận Real Madrid thắng 3-1 trước Osasuna, Danilo đã bị David Garcia phạm lỗi thô bạo dẫn đến việc anh phải rời sân, không thể tiếp tục thi đấu.

MU sắp mất 8,5 triệu bảng Anh vì Marital

 Bản tin tối (14-2): MU và Armstrong sắp mất 'tiền tấn' ảnh 6

Theo thỏa thuận chuyển nhượng giữa MU và AS Monaco trong thương vụ mua Anthony Martial năm 2015, nếu Martial ghi được 25 bàn thắng cho MU thì đội bóng nước Anh phải trả thêm cho AS Monaco số tiền lên đến 8,5 triệu bảng Anh.

Hiện tại, Martial đã ghi được 24 bàn thắng cho MU. Nếu Martial ghi bàn trong trận MU gặp St Etienne ở Europa League thì MU sẽ bị “lủng túi” nặng.

Lance Armstrong bị chính phủ Mỹ kiện đòi 100 triệu USD

 Bản tin tối (14-2): MU và Armstrong sắp mất 'tiền tấn' ảnh 7

Một thẩm phán liên bang hôm thứ hai đã mở đường cho vụ kiện cựu tay đua xe đạp danh tiếng Lance Amstrong.

Cựu cua rơ huyền thoại từng bảy lần giành danh hiệu vô địch Tour de France, Lance Amstrong bị chính phủ Mỹ kiện đòi bồi thường 100 triệu USD (khoảng 80 triệu bảng Anh). Bộ tư Pháp Mỹ cáo buộc Amstrong lừa gạt chính phủ Mỹ bằng cách nhận hàng triệu USD tiền tài trợ khi cua rơ này còn thi đấu cho đội Bưu điện Mỹ (USPS).

Năm 2012, Amstrong bị tước toàn bộ bảy danh hiệu vô địch Tour de France vì sử dụng doping khi thi đấu. Từ đó, một thần tượng vượt qua nghịch cảnh ung thư để lên đỉnh vinh quang trong mắt người hâm mộ bị sụp đổ. Chính vì scandal doping này khiến danh tiếng của Lance Armstrong bị chôn vùi và anh dính vào hàng loạt vụ kiện tụng liên quan đến việc lừa dối (sử dụng doping để đạt thành tích cao) để kiếm được hàng loạt hợp đồng tài trợ.

Nicole Navas, một phát ngôn viên của Sở Tư Pháp Mỹ đã từ chối bình luận về sự việc trên. Trong khi đó, Eliot Peters, luật sư của Lance Armstrong cũng chưa đưa ra lời bình luận nào.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm