Bản tin tối (13/5): Ronaldo, Casillas rời Real; Đại gia “xâu xé” Benteke; M.U, Arsenal bỏ lỡ Khedira

Petr Cech rời Chelsea đến Besiktas.Thủ thành bị thất sủng của Chelsea, Petr Cech đang tiến hành đàm phán để chuyển đến thi đấu cho CLB Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas. Đó là tiết lộ của người đại diện cầu thủ này. Bản thân thủ môn 32 tuổi, Cech cũng đăng đàn cho biết, “Tôi không biết ý tưởng của CLB để tôi và Thibaut Courtois thi đấu cùng nhau có tốt không? Nhưng điều đó chỉ nên xảy ra ở một mùa giải duy nhất. Tôi không muốn cứ tiếp tục mãi thế này”.

Cristiano Ronaldo và Iker Casillas sẽ rời Real mùa hè này. Cựu thủ môn Real Madrid, Agustin Rodriguez tuyên bố chắc chắn Ronaldo và Iker Casillas sẽ rời Real mùa hè này. Ông nói trên Radio Marca, “Tôi nghĩ Iker Casillas sẽ ra đi, và cả Ronaldo nữa. Tôi chắc chắn về điều đó”.

M.U hụt mục tiêu Nathaniel Clyne. Theo Manchester Everning News, khả năng mua hậu vệ phải của Southampton Clyne của M.U đang trở nên mịt mờ hơn bao giờ hết. Lí do là Clyne đang cảm thấy hạnh phúc tại đội chủ sân St Mary. Ngoài ra, Southampton đang có chính sách giữ chân các trụ cột nhằm thực hiện những mục tiêu to tát hơn trong mùa giải tới. Mới đây, Southampton đã gia hạn hợp đồng thành công với 1 trụ cột là cầu thủ Jay Rodriquez đến năm 2019 trước sự chèo kéo dữ dội từ Man City và Tottenham. Hợp đồng hiện tại của Clyne với Southampton có thời hạn đến hè năm 2016.

Sterling tháo chạy khỏi Liverpool. Cựu hậu vệ Liverpool, Phil Thompson tin rằng thất bại trong cuộc đua giành vé dự Champions League trước M.U là dấu chấm hết cho nỗ lực gia hạn hợp đồng với Raheem Sterling của Liverpool. Ông nói, “Tôi nghĩ sẽ rất khó khăn để Liverpool thuyết phục Sterling ở lại. Sterling muốn chơi ở Champions League và dường như cậu ấy đã sẵn sàng ra đi”.

M.U đàm phán mua Hummels. Theo tờ Metro (Anh), M.U đang tiến hành đàm phán với BLĐ CLB Borussia Dortmund nhằm đem Mats Hummels về Old Trafford. M.U đã chồng sẵn 37 triệu bảng trên bàn đàm phán và chỉ còn chờ cái gật đầu của Borussia Dortmund.

M.U, Chelsea, Liverpool, Roma tranh giành Benteke. Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 4, tiền đạo người Bỉ Christian Benteke đang là mục tiêu theo đuổi của hàng loạt ông lớn như M.U, Chelsea, Liverpool và AS Roma. Giá chuyển nhượng của cầu thủ 24 tuổi này sẽ không dưới 30 triệu bảng.

Memphis Depay sẽ là Cristiano Ronaldo mới. Đồng hương của Depay, tiền vệ đang thi đấu cho QPR, Leroy Fer khẳng định Depay hoàn toàn có khả năng đạt đến đẳng cấp của Ronaldo trong màu áo M.U. Fer cho biết, “Depay là cầu thủ không biết sợ. Anh ấy có thể không cao như Ronaldo nhưng là một cầu thủ rất mạnh mẽ, rất nhanh và giỏi ghi bàn. Ronaldo có xuất phát điểm xuất sắc hơn Depay. Nhưng Depay mới chỉ 21 tuổi, anh ta hoàn toàn có khả năng đạt đến đẳng cấp của Ronaldo”.

David De Gea là thủ môn tốt nhất thế giới. Hậu vệ Phi Jones đã ca ngợi người đồng đội trong màu áo Manchester United là thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Phát biểu trên Manchester Everning News, Phil Jones cho biết, “Không còn nghi ngờ gì nữa, De Gea là thủ môn đẳng cấp thế giới. Đối với tôi, anh ấy là thủ môn số 1 thế giới. Có người sẽ cho rằng tôi thiên vị De Gea, nhưng tôi không quan tâm về điều đó”.

M.U, Arsenal “hụt” Khedira. 2 đại gia nước Anh, M.U và Arsenal có vẻ như sẽ để lỡ mục tiêu Sami Khedira. Tuyển thủ người Đức sẽ hoàn toàn tự do vào cuối mùa giải này khi hết hạn hợp đồng với Real Madrid. Mới đây, đích thân chủ tịch Clemens Tonnies của Schalke tuyên bố việc CLB có được chữ ký của Khedira là rất khả quan, “Chúng tôi đang tiến hành đàm phán với Khedira và có dấu hiệu cho thấy anh ấy sẵn sàng chuyển đến Schalke. Tôi rất vui về điều đó và tôi muốn thấy Khedira có mặt ở Schalke mùa giải tới”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm