AFF Cup 2018, Campuchia - Malaysia (18 giờ 30):

Ban huấn luyện có một không hai của Campuchia chỉ đạo kiểu gì?

Tối nay (8-11), AFF Cup 2018 sẽ khai mạc. Tại bảng A, đội tuyển Campuchia tiếp Malaysia vào lúc 18 giờ 30 trên sân nhà Olympic ở thủ đô Phnom Penh. Đến 19 giờ 30, là trận đấu giữa Lào và Việt Nam.

Câu hỏi đặt ra là “HLV từ xa” Honda sẽ “live stream” chỉ đạo kiểu gì để giúp Campuchia có điểm trong cuộc tái đấu với Malaysia.

HLV Tan Cheng Hoe và HLV Felix Dalmas (giữa) tại cuộc họp báo trước trận đấu tối nay.

Nói là tái đấu bởi cách đây hơn một tháng, bất chấp hai đội Malaysia và Campuchia cùng bảng A, AFF Cup 2018 nhưng cả hai chấp nhận đá giao hữu với nhau để rà soát lực lượng.

Trận đó danh thủ Nhật Bản Keisuke Honda lần đầu nắm tuyển Campuchia, còn Tan Cheng Hoe cũng mới lên nhậm chức HLV trưởng Malaysia.

Tối nay Honda sẽ chỉ đạo Campuchia qua "live stream" từ Úc.

Đêm nay Honda từ Úc (Honda đang đầu quân cho CLB Victory Melbourne) sẽ “live stream” chỉ đạo đội tuyển Lào. Ban huấn luyện Campuchia sẽ là ban huấn luyện có một không hai.

Câu hỏi là đêm nay ban huấn luyện tuyển Campuchia phối hợp chỉ đạo ra sao? HLV trưởng tuyển Campuchia hiện nay là Felix Dalmas, người Argentina, là bạn thân của Honda, từng nhiều năm đá cho CLB Victory Melbourne mà Honda đang đầu quân.

Trợ lý của Felix Dalmas là HLV Savanara nhiều lần làm HLV tuyển Campuchia trước đây. Trước khi Honda cùng Felix Dalmas đến thì Savanara đang là HLV trưởng Campuchia (thay ông Victorino).

Trận giao hữu Campuchia-Malaysia cách đây hơn một tháng.

Nhiều khả năng là đêm nay, bộ đôi Felix-Savanara sẽ phối hợp chỉ đạo trên sân còn Honda sẽ xem qua “live stream” trận đấu và chỉ đạo đấu pháp, cách chơi của Campuchia.

Keo Sokpheng (trái), ngôi sao tấn công của Campuchia được kỳ vọng.

Cách đây hơn một tháng, HLV Honda trực tiếp nắm tuyển Campuchia đá giao hữu và thua Malaysia 1-3 sau khi dẫn trước 1-0. Cuộc tái đấu đêm nay rất khó cho tuyển Campuchia có điểm vì dẫu Malaysia thi đấu sân khách nhưng trình độ của tuyển Malaysia thì cao hơn rất nhiều.

Hãy chờ xem trận đấu độc đáo, cách chỉ đạo độc đáo từ tuyển Campuchia đêm nay khi họ tiếp Malaysia.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm