Bale lỡ hẹn World Cup, thêm Serbia, Iceland giành vé

Rạng sáng nay, các trận cuối cùng vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu tiếp tục diễn ra ở các bảng D, G, I.

Bale ôm mặt trên khán đài vì Wales thua ngay trên sân nhà.

Ở bảng D, một xứ Wales không Bale do chấn thương đã thất thủ 0-1 ngay trên sân nhà trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Ireland. Trận thua tai hại này khiến Wales tụt xuống vị trí thứ ba và chia tay luôn giấc mơ World Cup. Ireland sau trận thắng này đã giành luôn vị trí thứ hai của Wales kèm suất đá play-off.

Trong khi đó, Serbia đã có chiến thắng tối thiểu nhưng cực kỳ quan trọng 1-0 trước đội cuối bảng Georgia để giành chiếc vé chính thức đến Nga tham dự VCK World Cup 2018 với ngôi đầu bảng. Trận còn lại mang tính thủ tục, Moldova thua Áo 0-1 trên sân nhà.

Tây Ban Nha vượt Ý giành vé chính thức đến Nga.

Bảng G trước lượt trận cuối cùng đã ngã ngũ khi Tây Ban Nha giành vé chính thức đến Nga còn Ý phải đá play-off. Lượt trận cuối cùng ở bảng này chỉ mang tính chất giống như một trận giao hữu không hơn không kém.

Kết quả, Ý thắng Albania 1-0 trên sân khách bằng bàn thắng duy nhất của Candreva ở phút 73. Tây Ban Nha cũng thắng Israel 1-0 trên sân khách với bàn thắng ở phút 76 của IIIarramendi. Trận còn lại, Macedonia thắng Liechtenstein 4-0.

Iceland giành vé chính thức còn Croatia đá play-off ở bảng I.

Bảng I, đúng như dự đoán đội đầu bảng Iceland thắng 2-0 trước đối thủ yếu nhất bảng Kosovo để giành vé chính thức đến Nga. Croatia có trận thắng cực kỳ quan trọng 2-0 ngay trên sân khách trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Ukraine để giành suất play-off. Trận còn lại Phần Lan hòa Thổ Nhĩ Kỳ 2-2.

Kết quả vòng loại World Cup 2018:

Bảng xếp hạng cuối cùng vòng loại World Cup bảng D, G, I:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm