Asian Cup 2019:

Bại tướng của Việt Nam cho Hàn Quốc lên bờ xuống ruộng

Khi gần như đủ đội hình mạnh nhất (chỉ thiếu mỗi thủ môn Neil Etheridge) thì Philipines quá mạnh. Hàn Quốc lên bờ xuống ruộng, vô cùng chật vật mới thắng mỗi đúng một bàn cách biệt do công của Hwang Ui-jo.

Ngoại trừ thủ môn Neil Etheridge không thể rời Cardiff do CLB đang khó khăn, còn lại Philippines đầy đủ từ ngôi sao tiền đạo Javier Patino, hậu vệ cánh Sato, tiền vệ Straus, Palla đều góp mặt.

Hai HLV từng dẫn dắt các đội đá World Cup Eriksson và Bento bắt tay nhau trước trận

Nhìn tuyển Philippines đá với Hàn Quốc cứ như là một tuyển Hàn Quốc đá với đội bóng châu Âu vậy.

Thật vậy với đầy đủ các “mắc xích” quan trọng và hay nhất thì Philippines tỏ ra rất đáng gờm. Họ cũng chơi ăn miếng trả miếng với đội bóng hàng đầu châu lục chứ không phải co cụm phòng ngự.

Cuối hiệp một nếu thủ môn Kim Seung-gyu không xuất sắc thì đã vào lưới nhặt bóng từ pha dứt điểm của Patino rồi. Hiệp một khép lại mà không bên nào ghi được bàn thắng.

Hàn Quốc thể hiện rõ quyết tâm thắng trận đầu nhưng Philippines không phải dễ cho các học trò Paulo Bento làm được.

Javier Patino (33) có hai cơ hội nhưng thủ môn Kim Seung-gyu quá hay

Đầu hiệp hai cũng lại Patino có pha đối mặt thủ môn Kim Seung-gyu nhưng pha dứt điểm của cầu thủ mang hai dòng máu Philippines và Tây Ban Nha này lại một lần nữa không hạ được Kim Seung-gyu.

Manuel Ott đối đầu với W.Y Jung

Phút 67, từ pha dàn xếp tam giác dọc biên và sườn phải theo hướng tấn công của Hàn Quốc bóng được đẩy sâu xuống biên rồi Hwang Hee-chan chuyền ngược về cho Hwang Ui-jo và cầu thủ này dứt điểm cận thành mang về bàn thắng duy nhất trận cho Hàn Quốc.

Hàn Quốc chơi tận lực mới có được ba điểm trước Philippines ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Asian Cup 2019.

Ngoài một bàn thắng thì Hàn Quốc lẫn Philippines cũng có những cơ hội khác song không bên nào tận dụng được.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.