Bác sỹ của Bayern nhận trách nhiệm và từ chức sau trận thua Porto

Bác sỹ Hans-Wilhelm Muller-Wohlfahrt, biểu tượng của Bayern, người có 40 năm làm việc cho CLB đã từ chức chưa đầy một ngày sau trận thua Porto 1-3. Bác sỹ 72 tuổi này nhận trách nhiệm vì đã khiến quá nhiều trụ cột gặp chấn thương trước vòng tứ kết. Ba cộng sự của ông, những người làm việc trong đội ngũ y tế đội bóng cũng đồng loạt ra đi.

27A4FDB200000578-0-image-m-48-2148-3284-

Ông Muller-Wohlfahrt được xem là "bàn tay vàng" trong giới bác sỹ. Ảnh:Bongarts.

Thông báo từ bác sỹ Muller-Wohlfahrt cho biết: "Sau trận đấu ở Champions League, đội ngũ y tế chúng tôi là những người chịu trách nhiệm, vì một số lý do khó giải thích. Sự tin tưởng đã đổ vỡ".

HLV Pep Guardiola chỉ có 14 cầu thủ khỏe mạnh để lựa chọn cho trận gặp Porto. Những ngôi sao như Arjen Robben, Franck Ribery, Javi Martinez, David Alaba đều chấn thương.

Trong bài phát biểu sau trận, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng có nhắc đến sự thiết hụt nhân sự khiến Bayern thất bại. "Chúng tôi có nhiều cầu thủ phải ngồi ngoài rất lâu vì chấn thương. Lượt về sắp diễn ra và các cầu thủ khó lòng trở lại kịp lúc", Pep nói.

Bayern cho biết CLB rất bất ngờ với thông báo từ chức của đội ngũ y tế.

27A4FDBE00000578-3042596-image-1228-7835

Muller-Wohlfahrt (phải) điều trị cho tuyển thủ Đức. Ảnh:Bongarts.

Bác sỹ Muller-Wohlfahrt là một chuyên gia đầy kinh nghiệm trong việc chữa thương cho giới vận động viên. Ông từng làm việc với ngôi sao điền kinh Usain Bolt, tay vợt Boris Becker. Ông cũng là chuyên gia y tế của tuyển quốc gia Đức.

Tay vợt nữ xếp hạng 11 WTA Andrea Petkovic gọi ông là "Bàn tay vàng". Usain Bolt sau khi được Muller-Wohlfahrt điều trị tại Olympics 2012 thốt lên: "Ông ấy là bác sỹ giỏi nhất thế giới".

Theo Hữu Nhơn (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm