Ba đội tuyển VN đâu chỉ... mì gói mà còn nhiều thứ khác

Trong buổi họp báo giới thiệu nhà tài trợ Acecook với ba đội tuyển Việt Nam, báo chí nêu câu hỏi: “Trước đây, các nhà dinh dưỡng từng khuyến cáo các đội tuyển Việt Nam có thói quen ăn các thực phẩm khô như mì gói… không tốt cho sức khỏe, bây giờ Acecook với các sản phẩm chủ đạo là mì gói, phở, hủ tiếu,... lại tài trợ cho bóng đá Việt Nam thì liệu có điều gì đó không hợp lý?

Tổng thư ký VFF Lê Hoàng Anh ký kết với phía Acecook

Đại diện Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam cho biết: Thực tế thì gói tài trợ của Acecook cho ba đội tuyển Việt Nam gồm đội tuyển quốc gia nam, nữ và U-23 Việt Nam, một khoản tiền khá lớn qua bản hợp đồng 1 năm (từ 1-4 2018 đến 31-3-2019), giá trị hợp đồng không được tiết lộ.

Với khoản tiền đó thì các đội tuyển kể trên có nhiều điều kiện hơn trong việc nâng cao các loại dinh dưỡng, khi thi đấu nước ngoài thì ở khách sạn tốt hơn, khi gặp chấn thương thì có điều kiện hơn trong chữa trị, khi chiến thắng thì khoản tiền tài trợ đó sẽ được nâng cao các khoản thưởng… Và cuối cùng thì thỉnh thoảng, các đội tuyển dùng các sản phẩm của Acecook cũng lạ vị, lạ miệng và mang đến sự hưng phấn tốt hơn mà thôi…

Acecook sẽ siết chặt tay cùng ba đội tuyển Việt Nam

Acecook tài trợ các đội tuyển Việt Nam dưới hình thức đồng hành, có mặt thương hiệu trong các hoạt động của ba đội tuyển Việt Nam kể trên nhằm giúp người tiêu dùng quan tâm và được tương tác nhiều hơn với thương hiệu.

Khi đến với ba đội tuyển, Acecook cũng không đặt ra điều kiện là phải thành tích thế này thế nọ mà chỉ mong được đóng góp những vai trò trên. Thời gian qua các đội tuyển Việt Nam có những thành tích nổi bật, đó là cơ hội tốt cho doanh nghiệp Nhật này tự tin đến với tuyển Việt Nam.

Khi trả lời câu hỏi của báo chí rằng gói tài trợ cho ba đội tuyển này thì có cả tuyển nữ thì có “trọng nam, khinh nữ” (số tiền chia tài trợ cho ba đội tuyển) hay không? Đại diện Acecook cho biết: “Acecook không bao giờ có những hành xử như vậy, gói tài trợ đó sẽ sòng phẳng và giúp tất cả ba đội tốt hơn trong điều kiện ăn, ở đi lại, tập huấn, cả dinh dưỡng và các khoản thưởng…

Và như vậy vài ngày nữa, đội tuyển nữ Việt Nam sau chuyến tập huấn tại Đức sẽ sang Jordan tham dự VCK Asian Cup… sẽ là đội được hưởng các khoản tài trợ đầu tiên của Acecook.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm