B. Bình Dương nhớ ông Lê Thụy Hải

Đáng ngạc nhiên hơn là ông Chỉnh xin nghỉ sau khi B. Bình Dương thua trắng ba trận liền. HLV Nguyễn Thanh Sơn không ngần ngại chỉ ra cầu thủ mình vô trách nhiệm.

B. Bình Dương sau chức vô địch lần thứ tư đã trở về với nguyên bản của một đội bóng toàn sao nhưng rắc rối về nội bộ. B. Bình Dương từng để HLV Lê Thụy Hải ra đi rồi thấy khó tìm ai trị sao được như ông Hải nên lại mời về. Đã nhiều lần HLV Lê Thụy Hải đi rồi lại về chốn này và cứ mỗi lần ông về thì B. Bình Dương đâu lại vào đấy và… vô địch.

B. Bình Dương thời có ông Lê Thụy Hải (phải)thì trật tự đâu ra đó.  Ảnh: XUÂN HUY

Hồi B. Bình Dương vô địch lần thứ tư không có ông Hải nhưng còn may là vẫn còn nền móng cũ thời ông Hải và có ông Mai Đức Chung nên vẫn còn “giữ được lề”.

Cứ mỗi lần HLV Lê Thụy Hải từ B. Bình Dương đi thì CLB này lại loạn.

Vòng 18 B. Bình Dương đã thua SHB Đà Nẵng 0-1, sang vòng 19 khi tiếp Hải Phòng trên sân nhà, B. Bình Dương đã thua ngược 1-3 chỉ trong vòng hiệp 1. Mới đây họ lại thua cả đội bóng trẻ HA Gia Lai 1-3 mà lượt đi họ thắng dễ đến năm bàn. Trận thua mà ban huấn luyện B. Bình Dương đã xác định tung cờ trắng.

B. Bình Dương nhớ HLV Lê Thụy Hải thực sự. nhưng cũng phải thừa nhận cái số của ông Đặng Trần Chỉnh không may mắn cứ ló đầu ra ngồi cabin ban huấn luyện thì đội này lại có vấn đề.

Đó cũng là lý do mà ông giám đốc kỹ thuật Đặng Trần Chỉnh xin… nghỉ bệnh. Điều mà ai cũng biết là ông bệnh vì không hiểu nổi cầu thủ mình đá kiểu gì khi mùa trước là nhà vô địch thắng áp đảo các đối thủ, còn mùa này gặp đội mạnh, yếu đều thua.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm