B. Bình Dương khiếu nại VFF

Theo đó, Ban kỷ luật VFF chiều 20-5 ra văn bản xử phạt căn cứ vào hành vi của Đình Luật “Cố tình xâm phạm thân thể” Felix trong trận B. Bình Dương thua sân khách Đồng Tháp 1-2 vào chiều 18-5.

Ông Cường cho biết CLB không đồng tình với cách xử phạt của VFF, mãi hai ngày sau trận đấu và đặc biệt là cách nhìn nhận không chuẩn xác về pha bóng bị cho là phạm lỗi ấy. Theo ông Cường, trung vệ Đình Luật không cố ý ngã trúng người Felix, khi chính anh bị phạm lỗi từ phía sau và phải nhảy lên tránh một cách vô thức. Bản thân Đình Luật cũng thừa nhận nếu không bật lên theo quán tính thì anh đã bị Felix đốn gãy chân rồi.

Tình huống ở trận đấu này chẳng khác gì với pha lao người “đốn củi” của Huy Hoàng trước đây vào người Samson và không may bị đạp trúng mặt rồi chính Huy Hoàng phải nhận thẻ với cú phạm lỗi chủ động.

Giám đốc điều hành của B. Bình Dương tỏ ra ngạc nhiên hơn ở pha va chạm ấy, trọng tài Trung Kiên không phạt thẻ Đình Luật và báo cáo của giám sát Hoàng Ngọc Tuấn cũng không đề cập. Chính vì thế, ông Cường nghi ngờ cách xử lý của VFF do cảm tính và chiều theo dư luận vì sau khi báo mạng đăng tải thì Ban kỷ luật VFF mới phạt nguội. Cho nên việc treo giò Đình Luật theo lãnh đội B. Bình Dương là không thỏa đáng, trong lúc những người có thẩm quyền chứng kiến sự việc không có ý kiến.

Lãnh đội của B. Bình Dương cho biết vào đầu tuần tới sẽ gửi đơn khiếu nại lên Ban giải quyết khiếu nại VFF để đòi lại công bằng cho cầu thủ của mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm