Đấu sớm vòng 18 V- League:

B. Bình Dương hạ gục Hà Nội FC: Cọp chết để da

B.Bình Dương mùa này đang “chạy bão” nhằm thoát khỏi khu vực nguy hiểm xuống hạng. Nhà vô địch đang nắm giữ kỷ lục số lần vô địch V-League yếu cỡ nào, khó khăn cỡ nào nhưng họ vẫn… là con cọp của làng V-League. Và đúng thế, chiều nay (16-9) trận đấu sớm vòng 18 V-League đã thể hiện điều đó.

Diogo lại là người hùng của B. Bình Dương

Đội khách Hà Nội sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia như Văn Quyết, Quang Hải và nhiều ngoại binh chất lượng nhưng họ vẫn bị B. Bình Dương cho phơi áo tại Gò Đậu chiều nay.

Ngay phút thứ 17, đội khách Hà Nội đã phải “oằn mình chống bão” khi Thành Chung của Hà Nội bị thẻ đỏ trực tiếp khi níu áo đối phương trong một tình huống có thể dẫn đến bàn thắng.

Diogo có bàn thắng ở phút 9 cho chủ nhà B. Bình Dương

Trước đó thì ngay phút thứ 9, B. Bình Dương đã có một bàn thắng do công ngoại binh Diogo xử lý kỹ thuật ở vòng cung ngoài 16m50 rồi tung cú sút sệt ghi bàn.

…Đến phút 17 lại mất người Hà Nội vô cùng khó khăn, phút 44 thì trong một pha phản công, Tiến Linh đã trừng phạt Hà Nội bằng bàn thắng giúp B. Bình Dương nâng tỉ số lên 2-0.

Sang hiệp 2, quá khó cho đội khách Hà Nội khi B. Bình Dương đã bắt đầu có dấu hiệu bảo tồn hai bàn thắng của mình, trong khi ưu thế nhiều người hơn. Hà Nội nhiều lần nỗ lực vùng dậy nhưng lực bất tòng tâm. Họ còn suýt bị trả trả giá ở những tình huống phản công của B. Bình Dương.

...Dù đang chạy bão nhưng cựu vô địch B. Bình Dương vẫn là một đội bóng lớn

Xem ra sau thời gian dài ngưng chiến, B. Bình Dương vào guồng rất tốt. Ở lượt 17 hành quân ra Hải Phòng, các học trò của HLV Trần Bình Sự, đánh bại Hải Phòng 2-0. Hôm nay về sân nhà đã đánh bại đội bóng lớn khác là Hà Nội 2-0. Không chừng B. Bình Dương băng băng về nhóm đầu chung cuộc.

+ Ở hai trận còn lại, trên sân nhà, Hải Phòng đánh bại Sanna Khánh Hòa 3-1. Tại Tây Đô, chủ nhà Cần Thơ đã có trọn ba điểm trước đội khách TP.HCM   khi đánh bại họ 2-1.

Chiều mai, bốn trận thuộc vòng 18 tiếp tục diễn ra, trong đó đáng chú ý là “cuộc chiến gạch-gỗ” khi Long An lên phố núi làm khách trước HA Gia Lai với nhiều tuyển thủ quốc gia đang có phong độ rất tốt.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.