B. Bình Dương đánh mất cơ hội thắng 'tuyển VN' thu nhỏ

Trận đấu đáng chú ý nhất của vòng 8 V- League là cuộc chạm trán trên sân Bình Dương giữa hai đội bóng giàu thành tích nhất. B. Bình Dương tiếp đội đầu bảng Hà Nội. Trên sân Pleiku, không ngoài dự đoán, HA Gia Lai đã có trọn ba điểm trước Nam Định.

Trước trận đấu, các đội dành phút mặc niệm Nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh

Trên sân Bình Dương, trận đấu giàu kịch tính và có cả ca chấn thương nguy hiểm của cầu thủ trẻ Thiện Đức

Hai đội vào trận với quyết tâm cao bằng một trận đấu giàu cảm xúc, hai bên liên tục ra đòn. Dù chơi sân khách nhưng Hà Nội muốn thể hiện là đội đang dẫn đầu bảng với dàn hỏa lực cực mạnh và “đội tuyển Việt Nam” thu nhỏ, trong khi đó B. Bình Dương dù hiện nay không được đánh giá cao như Hà Nội nhưng họ vẫn là đội bóng lớn, giàu thành tích bậc nhất Việt Nam.

Trận đấu diễn ra rất căng và kịch tính

Ngay phút 13, từ tình huống đá phạt ngoài sát đường biên dọc, bóng được rót bổng vào sát mặt cầu môn Văn Công, Wander Luis lướt “cắt” mặt cầu môn rồi đánh đầu hạ thủ môn Văn Công ghi bàn cho B. Bình Dương.

Oseni có bàn rút ngắn 1-2 cuối hiệp 1 cho Hà Nội

Bảy phút sau thì B, Bình Dương gia tăng cách biệt lên 2-0 khi Anh Đức dùng ngực hứng bóng ngay sát bên ngoài vòng cấm rồi xoay người chọc khe nhẹ. Tô Văn Vũ rất hiểu ý lao vào đón bóng rồi “xỉa” nhẹ, bóng đi sệt sát cột cầu môn, trong khi thủ môn Văn Công ngã người sang hướng ngược lại.

Thiện Đức đã mắc phải một chấn thương vùng đầu rất nặng

…Khi hiệp 1 sắp kết thúc thì Oseni có bàn rút ngắn 1-2 cho Hà Nội. Sang hiệp hai Hà Nội gia tăng sức ép, đội khách không mệt mỏi tìm bàn san bằng suốt 45 phút còn lại. nhưng B. Bình Dương nỗ lực rất lớn để bảo vệ tỷ số mong manh 2-1 và họ đã thành công.

HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ còn tiếc nuối một trận hòa này

Tưởng chừng như đã thành công, thì cũng giây bù giờ cuối cùng, Thành Chung có pha câu bóng vào sân vùng 5m50, Tấn Trường lao ra thiếu quyết đoán trong xử lý để bóng tuột khỏi tầm kiểm soát rồi bay vào lưới. Hòa 2-2 rất đáng tiếc cho B. Bình Dương.

Quang Hải trong một pha khống chế bóng

Ở phút thứ 8, cầu thủ trẻ Thiện Đức của B. Bình Dương có pha va chạm với Omar Faye khiến ngất lịm, trọng tài Ngô Duy Lân đã sơ cứu cho Đức trước khi đưa lên xe cứu thương chở đến bệnh viện.

Đình Trọng (áo xanh) trong pha đối đầu với Wander Luiz

Với trận hòa này của Hà Nội, TP.HCM liệu có cơ hội lấy lại ngôi đầu bảng bởi tối ngày 6-5 họ làm khách trước S. Khánh Hòa trên sân Nha Trang.

Tại Pleiku, HA Gia Lai đã đánh bại Nam Định 2-0, trên sân Hòa Xuân, chủ nhà SHB Đà Nẵng thắng Than Quảng Ninh 1-0.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.